โด้โชว์เหนือ!ตอกส้นยิงชุดขาวบดราโย1-0

โด้โชว์เหนือ!ตอกส้นยิงชุดขาวบดราโย1-0

โด้โชว์เหนือ!ตอกส้นยิงชุดขาวบดราโย1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเป็นฮีโร่ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริดเมื่อจัดการโชว์เหนือตอกส้นยิงประตูพาทีมบุกเชือดราโย บาเยกาโน่แบบหืดจับ 1-0 ยังนดำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
ราโย บาเยกาโน่ 0:1 เรอัล มาดริด

ราโย บาเยกาโน่ เปิดสนามเอสตาดิโอ เด บาเยกาส รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว"  เรอัล มาดริด

ครึ่งแรกเกมดำเนินไปถึงนาทีที่ 13 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นที่ได้ทักทายก่อน ปิตี เปิดฟรีคิกเข้ามาให้กับทาง ฆอร์เค่ ปูลีโด้ กองหลังตัวเก่งที่เติมขึ้นมาโขกแต่บอลข้ามคานไปนิดเดียว

ราชันชุดขาวได้ลุ้นบ้างนาทีที่ 25 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตั้งป้อมกดฟรีคิกด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีต่อมายังเป็นโอกาสของชุดขาวเมื่อ ชาบี อลอนโซ่ ตัดบอลมาได้ก่อนจะไหลมาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พลิกดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังไม่เข้าเป้า

นาที 39 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นเมื่อ เอมิลิอาโน่ อาร์เมนเตรอส เปิดฟรีคิกมาเสาไกลให้ ปิตี เอาบอลลงก่อนจะพลิกเข้าขวาแล้วกดกะเสียบเสาไกลแต่บอลพุ่งโดนเสากระเด้งออกมาเต็มๆ

จากนั้นเกมยังสูสีแต่ยังไม่มีประตูเกิดทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 54 เป็นเรอัล มาดริด ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุม เมซุต โอซิล เปิดโค้งมาหน้าประตูบอลขลุกขลิกก่อนที่จะเป็น ซามี เคดิร่า เตะไปโดนกองหลังเจ้าถิ่นมาเข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์เหนือตอกส้นเข้าไป

จากนั้นเป็นราชันชุดขาวที่ครองเกมได้ดีกว่าและมาได้ลุ้นในนาที 63 จากจังหวะฟรีคิก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารซัดด้วยขวาบอลทะลุกำแพงไปแล้วแต่ตรงตัว โฆเอล โรเบลส รับไว้ได้

นาที 73 ราโย บาเยกาโน่ พลาดโอกาสตีเสมอเมื่อ ลิอาโน่ อาร์เมนเตรอส พักบอลได้ในเขตโทษก่อนจะพลิกไหลมาให้ มิเกล เปเรซ เกวสต้า มิชู กดด้วยซ้ายจ่อๆแต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกใน 2 นาทีถัดมา โรเบร์โต้ โรมัน ตรีเกโร่ ตีโต้ เติมขึ้นมากดด้วยขวาแต่ อีเกร์ กาซียาส ยังปัดออกหลังไปได้

นาที 88 เจ้าถิ่นต้องมาเหลือ 10 คนในสนามเมื่อ มิเกล เปเรซ เกวสต้า มิชู ไปสอย ซามี เคดิร่า จากด้านหลังเลยโดนแดงไล่ออกจากสนามทันทีแต่ช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม เรอัล มาดริด บุกเชือด ราโย บาเยกาโน่ หวิว 1-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ราโย บาเยกาโน่ :
โฆเอล โรเบลส, โรเบร์โต้ โรมัน ตรีเกโร่ ตีโต้, ฆอร์เค่ ปูลีโด้, อาเลฆานโดร อาร์รีบาส การ์รีโด้, โฆเซ่ มานูเอล กาซาโด้, โฆเซ่ มาเรีย โมบีย่า, ฆาเบียร์ ฟวยโก้, เอมิลิอาโน่ อาร์เมนเตรอส, มิเกล เปเรซ เกวสต้า มิชู, ปิตี, ดีเอโก้ คอสต้า

เรอัล มาดริด : อีเกร์ กาซียาส, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่, ชาเบียร์ อลอนโซ่, ซามี เคดิร่า, กาก้า, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาอิน

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน
- บียาร์เรอัล 2:2 แอธ.บิลเบา
- ราโย บาเยกาโน่ 0:1 เรอัล มาดริด
- บาเลนเซีย 1:2 เซบีย่า
- โซเซียดัด 1:0 มายอร์ก้า
- โอซาซูน่า 2:1 กรานาด้า
- แอต.มาดริด 1:2 บาร์เซโลน่า

<< ราโย บาเยกาโน่ 0:1 เรอัล มาดริด >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook