สิงห์เดือด!ลุยซ์จวกแลมพ์ ด่ากราดหัดฟังคำสั่งโบอาสบ้าง

สิงห์เดือด!ลุยซ์จวกแลมพ์ ด่ากราดหัดฟังคำสั่งโบอาสบ้าง

สิงห์เดือด!ลุยซ์จวกแลมพ์ ด่ากราดหัดฟังคำสั่งโบอาสบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวิด ลุยซ์ เปิดปากจวก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดาวเตะรุ่นพี่ในทีม เชลซี ว่าควรหัดเชื่อฟังคำสั่ง โบอาส กุนซือของทีม เสียบ้าง หลังในช่วงที่ผ่านมา "แลมพ์" แสดงอาการต่อต้าน กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส อย่างเห็นได้ชัด

เอาแล้วไง! ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี ทีมฟอร์มรูดแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ไหวจะเคลียร์กับท่าทีของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า ที่แสดงอาการกบฏต่อต้าน อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส อย่างชัดเจนมาตลอดในช่วงหลังๆ

โดยจัดการสั่งสอนรุ่นพี่รายนี้ว่าสมควรที่จะรู้จักทำตัวสำรวม เชื่อฟังผู้บังคับบัญชาของตัวเองเสียบ้าง และอย่าได้หลงระเริงคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่กว่าสโมสร เนื่องจากตัวเองก็เป็นเพียงแค่ลูกจ้างตัวเล็กๆ คนหนึ่งเท่านั้น

ดาวเตะเลือด "แซมบ้า" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีใครที่มีอภิสิทธิ์พิเศษในสโมสรแห่งนี้! เขา (แลมพาร์ด) ควรที่จะฟังสิ่งที่โค้ชพูดเวลาออกคำสั่งบ้าง และเขาก็ต้องน้อมรับไปปฏิบัติด้วยเช่นกัน ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องไม่ลืมว่าพวกเขาเป็นแค่ลูกจ้างคนหนึ่งขององค์กรณ์แห่งนี้เท่านั้น"

สุดท้ายนี้ ลุยซ์ ยังได้แสดงความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า "เอวีบี" จะกลับมาทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" พุ่งชนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ ถึงแม้ว่าปัจจุบันทีมจะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนร่วงลงมาอยู่อันดับ 5 ของตารางก็ตาม โดยกล่าวว่า "คำวิจารณ์ที่เกิดขึ้นมากมายในตอนนี้ ส่วนหนึ่งมันก็เป็นเพราะสื่ออังกฤษ โหมกระแสกันไปเองด้วยล่ะ"

"มันง่ายนะที่จะต่อว่า โบอาส พวกเราเองก็รู้ว่า เชลซี เป็นทีมที่ต่อสู้เพื่อการเป็นที่ 1 อยู่เสมอ และยามใดก็ตามที่เราอยู่อันดับ 3 หรืออันดับ 4 มันก็กลายเป็นเรื่องง่ายที่จะกล่าวโบ้ยความผิดให้โค้ช แต่ อังเดร เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก และผมก็มั่นใจว่าเขาจะมีอนาคตที่ดีกับ เชลซี" ลุยซ์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook