โนเอลดอดพบเกรียนโอ้ยกร็อค&โรลที่สุด!

โนเอลดอดพบเกรียนโอ้ยกร็อค&โรลที่สุด!

โนเอลดอดพบเกรียนโอ้ยกร็อค&โรลที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

งานนี้แม้แต่ขาร็อคยังตามกรี๊ด!เมื่อ โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำของวงโอเอซิส ได้เดินทางมาพบปะ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงสนามซ้อมทีเดียว พร้อมเปิดเผยว่า!เป็นคนที่เท่ห์และเป็นชาวร็อคแอนด์โรลที่สุด 

 "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!งานนี้แม้แต่ขาร็อคยังตามกรี๊ด!เมื่อ โนเอล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์,นักแต่งเพลงและอดีตนักร้องนำของวงโอเอซิส ที่เพิ่งประกาศแยกทางเดินกับน้อง เลียม กัลลาเกอร์ เพื่ออกอัลบั้มเดี่ยว และจะมีโชว์การแสดงที่โอทู อารีน่า กรุงลอนดอน สุดสัปดาห์นี้ ก็ได้เดินทางเวะมาพบปะ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่าชาวอิตาเลี่ยนของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงสนามซ้อมคาร์ริงตั้น ทีเดียว พร้อมเปิดเผยว่า!เป็นคนที่เท่ห์และเป็นชาวร็อคแอนด์โรลที่สุด! 

โดยมือกีตาร์ของวงร็อคในตำนานได้เปิดเผยว่า!"มันก็ใช่อยู่ที่เขา(มาริโอ) เป็นนักฟุตบอล แต่ผมกล้าพนันเลยว่าถ้าเขาหยิบเอาเครื่องมือดนตรีชิ้นใดชิ้นหนึ่งขึ้นมามันจะต้องมหัศจรรย์เป็นแน่นอน เขาสามารถที่จะเติมเต็มศรัทธาความเป็นธรรมชาติของมนุษย์ในตัวคุณ ผมมีความภูมิใจที่เขาเล่นให้กับแมนฯซิตี้ ถ้าวันหนึ่งคุณเจอเขาที่ไม่ใช่สวมชุดนักฟุตบอลคุณจะต้องบอกและพูดประโยคนี้ออกมาเลยว่า เขามันโคตรเท่ห์แถมเป็นชาวร็อคแอนด์โรลที่สุดเลย" 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook