มาต้าแฉตอร์โคตรปอด ให้ยิงจุดโทษแต่ไม่กล้า

มาต้าแฉตอร์โคตรปอด ให้ยิงจุดโทษแต่ไม่กล้า

มาต้าแฉตอร์โคตรปอด ให้ยิงจุดโทษแต่ไม่กล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต้า เผย ตอร์เรสปัดโอกาสซัดจุดโทษเพื่อเรียกความมั่นใจในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ตัวเองเสนอแล้ว แต่ได้รับการปฏิเสธเพียงเพราะไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น

ฆวน มาต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาชี้แจงข้อกล่าวหาที่ว่าตัวเขาเป็นคนใจร้าย ไม่ยอมเปิดทางให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมสังกัด เชลซี ที่กำลังต้องการประตูเรียกความมั่นใจ ได้มีโอกาสยิงจุดโทษในเกมเอฟเอ  คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์

ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมหัวแถวของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าตนได้เสนอโอกาสให้ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติแล้ว แต่กลับถูกปฏิเสธ

"ผมถาม เฟร์นานโด ว่าอยากจะยิงเองไหม เพราะเขาเป็นคนที่ทำให้ทีมได้จุดโทษ แต่เขาบอกว่าตัวเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรกในรายชื่อของคนที่ได้รับมอบหมายให้ยิง

จึงตัดสินใจปฏิเสธ เฟร์นานโด เป็นเพื่อนของผม และผมพยายามที่จะช่วยเขา ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ยิง" อดีตสตาร์ บาเลนเซีย ซึ่งสุดท้ายยิงจุดโทษลูกนั้นไม่เข้า ตีหน้าเศร้าเล่าความจริง
 
ทั้งนี้ ตอร์เรส ที่จะอายุ 28 ปี ในวันที่ 20 มี.ค.นี้นั้น เพิ่งยิงในเกมทางการไปได้เพียง 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนม.ค.ปีที่แล้ว และยิงประตูไม่ได้มา 5 เดือนเข้าไปแล้ว (ครั้งสุดท้ายที่ยิงเป็นการยิง 2 ประตู ใส่ เกงค์ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ปีที่แล้ว)

โดยเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) และค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เหลือเวลาอีกแค่ 12 นาที ก็จะครบ 24 ชั่วโมงเต็มพอดีกับการอยู่บนสนามและไม่สามารถทำประตูได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook