เซอร์บินซุ่มเช็คฟอร์มฮาซาร์ดถึงฝรั่งเศส

เซอร์บินซุ่มเช็คฟอร์มฮาซาร์ดถึงฝรั่งเศส

เซอร์บินซุ่มเช็คฟอร์มฮาซาร์ดถึงฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบบินซุ่มดอดไปเช็คฟอร์มการเล่นของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ในเกมลีกเมืองน้ำหอมที่ ลีลล์ ต้นสังกัดของนักเตะบุกแพ้ต่อโอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา! 

 โดยสื่อเมืองผู้ดีอย่างเว็บไซต์โกล์ดอทคอม(goal.com) รายงานข่าวว่า!ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ ลีลล์ บุกไปแพ้ต่อ โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา! ได้พบเห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามานั่งชมเกมอยู่ที่ข้างสนามด้วย และเป้าหมายน่าจะมาเช็คฟอร์มการเล่นของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมของสโมสรลีลล์ เพื่อพิจารณาสำหรับการจับเซ็นสัญญาในซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า!กุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 70 ปีของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ก่อนเริ่มเกม และมาจับภาพอีกครั้งตอนที่กำลังหาว หลังจาก ลิซานโดร โลเปซ กองหน้า ลียง ยิงประตูที่สองให้เจ้าถิ่นขึ้นนำห่างในช่วงท้ายครึ่งแรก ขณะที่หลังเกมสื่อเมืองน้ำหอมได้ถาม ฮาซาร์ด ดาวเตะวัย 21 ปี เกี่ยวกับการที่ เฟอร์กูสัน มานั่งชมเกมในวันนี้ โดยเขาตอบว่า!"ผมไม่รู้ว่าเขามาที่นี่ บางทีเขาคงไม่มีอะไรทำ" 

อนึ่ง เอเดน ฮาซาร์ด เป็นนักเตะเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากทีมดังทั่วทวีปยุโรป ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองทีมโคตรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ รวมถึง อาร์เซน่อล กับ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษด้วย 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook