บัวขาวโผล่เปิดใจขอแยกทางค่าย ป.ประมุข

บัวขาวโผล่เปิดใจขอแยกทางค่าย ป.ประมุข

บัวขาวโผล่เปิดใจขอแยกทางค่าย ป.ประมุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดใจ “บัวขาว ป.ประมุข” อ้างโดนคำพูดเหยียบย่ำแทงใจนานกว่า 3 ปีจนทนไม่ไหวเก็บกระเป๋าหนีค่าย ยอมรับกดดันทั้งร่างกาย และจิตใจ ยืนยัน “เงิน-ผู้หญิง” ไม่ใช่ปัญหา ขอเวลาดูแลตัวเองสักพัก ไม่ระบุว่าจะกลับมาชกอีกเมื่อไหร่ แต่ไม่กลับค่ายป.ประมุขอีกแน่นอน

ตามที่ “บัวขาว ป.ประมุข” หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดังเจ้าของแชมป์มวยไทยไฟล์ทคนล่าสุด อดีตแชมป์เควัน 2 สมัย ที่หายตัวออกไปจากค่าย ป.ประมุข ไปนับสัปดาห์ ล่าสุดเจ้าตัว พร้อมด้วย สายชล ธรรมรงค์ เทรนเนอร์คู่ใจ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในการบันทึกเทปรายการโทรทัศน์ครั้งแรก ที่มีเดียฯ สตูดิโอ ลาดพร้าว 101 เมื่อวันที่ 12 มี.ค.

โดยการอัดเทปครั้งนี้ เพื่อออกอากาศ 3 รายการ คือ ประเด็นเด็ด 7 สี ทางช่อง 7 ช่วงค่ำวันที่ 12 มี.ค., รายการรอบรั้วทั่วไทย รายการสด ช่องมีเดีย นิว แชนแนล (เคเบิลทีวี) เวลา 16.30 น. และรายการเช้านี้ที่หมอชิต ทางช่อง 7 ช่วงเช้าวันที่ 13 มี.ค.

บัวขาว เปิดใจพร้อมทั้งกลั้นอารมณ์เสียใจว่า สาเหตุที่ตนหนีออกมาจากค่ายเนื่องจากเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ และความกดดันซึ่งสะสมมานานเป็นประจำนานกว่า 3 ปี ตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งที่ผ่านมาพยายามสะสางปัญหาแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น รวมทั้งปัญหาสภาพร่างกาย จึงได้ตัดสินใจหนีออกจากค่าย

ยืนยันว่าสาเหตุไม่ได้มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ยอมรับว่ามีการทาบทามจากค่ายอื่น แต่ตนไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด ส่วนเรื่องเงินก็มีปัญหาบ้าง แต่ไม่ใช่สาเหตุสำคัญแน่นอน

“ผมตั้งใจฝึกซ้อมตลอด ไม่เคยขาดซ้อมเลย บางครั้งเจอคำพูดทำร้ายจิตใจก็ทนไม่ไหว ก่อนหน้านี้ผมเคยคิดจะแขวนนวมด้วย ตอนนี้ขอดูแลสภาพร่างกายให้เต็มที่ก่อน ยืนยันว่าเรื่องเงิน และเรื่องผู้หญิงไม่ใช่ปัญหาแน่นอน” บัวขาว กล่าว

นอกจากนี้อดีตแชมป์มวยเควัน 2 สมัย กล่าวต่อว่า หากพร้อมตนจะโทรไปเคลียร์ปัญหากับที่ค่ายเอง และหลังจากนี้ตนจะไม่กลับเข้าไปที่ ค่าย ป.ประมุข อีกแน่นอน  และตนจะไม่ไปอยู่ค่ายไหน คงจะดูแลตัวเองดีกว่า ส่วนช่วงเวลาที่หายไปก็อยู่ในกรุงเทพฯ ตลอด แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน

บัวขาว กล่าวต่อว่า  ตนรู้สึกเสียดายเงินรายได้ที่ต้องยกเลิกชกหลายไฟท์ แต่สภาพร่างกายสำคัญกว่า เพราะตอนนี้ตนมีอาการบาดเจ็บอยู่ด้วยจำเป็นต้องรักษาให้หายเสียก่อน และยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาชกอีกเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องสัญญาค่าตัวต่างๆ ก็จะต้องกลับไปดูกันอีกครั้ง เพื่อหาทางออกต่อไป

ด้าน เทรนเนอร์สายชล กล่าวว่า ที่ผ่านมาทำหน้าที่ล่อเป้า และดูแลด้านเทคนิคให้บัวขาว ยืนยันว่าบัวขาวเป็นนักชกที่มีวินัยในการซ้อม ไม่เคยเกเร ไม่มีเรื่องผู้หญิง หรือหนีเที่ยว ไม่มีนักมวยคนไหนที่หนีค่ายได้หรอก หากเขาไม่อึดอัดใจ บัวขาวเจอคำพูดที่ทำร้ายจิตใจมาเยอะ ทำให้กดดัน

ทั้งนี้ก่อนจบการแถลงข่าว บัวขาว ยังได้กล่าวขอโทษแฟนมวยชาวไทย ที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ตลอดกว่า 10 วันหลังเกิดเหตุ และขอบคุณทางค่าย ป.ประมุข ที่ให้การดูแลตนมาอย่างดีโดยตลอดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่บัวขาวเดินทางมายังมีเดีย สตูดิโอ ย่านลาดพร้าว 101 นั้น ปรากฏว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ ท้ายรถติดทะเบียน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมีสติกเกอร์คำว่า “บ๊อกซิ่ง” อยู่ด้านท้าย ภายในมีชายในชุดซาฟารีสีดำ 4 คน ขับวนเวียนรอบสตูดิโอ คล้ายกับดูลาดเลา 2 รอบ ก่อนจะหายไป

<< บัวขาว ป.ประมุข แถลงข่าวเปิดใจ >>

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ บัวขาวโผล่เปิดใจขอแยกทางค่าย ป.ประมุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook