โคตรซึ้ง!อองรีนั่งเจ็ท ดอดเยี่ยมมูอัมบ้า

โคตรซึ้ง!อองรีนั่งเจ็ท ดอดเยี่ยมมูอัมบ้า

โคตรซึ้ง!อองรีนั่งเจ็ท ดอดเยี่ยมมูอัมบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดสินใจนั่งเครื่องเจ็ทเดินทางมาเยี่ยมอดีตเพื่อนร่วมสังกัดอย่าง ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ดวงซวยที่เพิ่งโดนโรคหัวใจล้มเหลวเล่นงานจนเกือบต้องลาโลกก่อนวัยอันควร

น้ำใจของคนในวงการลูกหนัง สำหรับ ฟาบริซ มูอัมบ้า ที่เกิดอาการหัวใจวายคาสนามเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ล่าสุดได้กำลังใจจาก เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงชื่อก้องชาวฝรั่งเศส ซึ่งลงทุนนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวบินข้ามน้ำข้ามทะเลในระยะทางกว่า 5 พันไมล์ จากสหรัฐอเมริกา

เพื่อมาดูอาการ ดาวเตะโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ถึงขอบเตียงพักฟื้นในโรงพยาบาลทรวงอก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากการเปิดเผย เมื่อวันพุธ ที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
ตามรายงาน เผยว่าดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสรของ อาร์เซน่อล ใช้เวลาดูอาการอดีตแข้งลูกหม้อของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในห้องพักฟื้นนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับไปรายงานตัวกับ นิวยอร์ค เร้ดบูลส์ ต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ในเวลาต่อมา
 
ด้าน ดร. โจนาธาน โทบิน แพทย์เจ้าของไข้ รายงานความคืบหน้าอาการของ ดาวเตะวัย 23 กะรัต ที่หัวใจหยุดเต้นไปนานรวมกันถึง 78 นาที โดยระบุว่า ณ เวลานี้ ทุกอย่างมีสัญญาณที่ดีขึ้นเป็นลำดับ และคนไข้เริ่มรับรู้การติดต่อสื่อสารทางภาษาได้มากขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดพูดออกมาด้วยตัวเองว่า "ผมสบายดี" ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook