ป๋าปลื้มฟอร์มวาเลนเซีย ยกช่วยผีมีลุ้นป้องแชมป์

ป๋าปลื้มฟอร์มวาเลนเซีย ยกช่วยผีมีลุ้นป้องแชมป์

ป๋าปลื้มฟอร์มวาเลนเซีย ยกช่วยผีมีลุ้นป้องแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" ชม วาเลนเซีย จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอดในช่วงหลัง จนทีมขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของลีกได้สำเร็จนั่นเอง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีโอกาสป้องกันแชมป์ลีกได้สำเร็จ หลังดาวเตะรายนี้ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดเปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (26 มี.ค.)

หลังจบเกมดังกล่าวนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเก็บเพิ่มได้อีก 3 รวมเป็น 73 คะแนน ส่งผลให้พวกเขาหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ออกไปเป็น 3 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 8 นัด โอกาสป้องกันแชมป์สดใสขึ้นมาทันตาทั้งที่เป็นฝ่ายไล่ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" อยู่หลายคะแนนในช่วงก่อนหน้านี้
 
"เฟอร์กี้" กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดัง ว่า "เขา(วาเลนเซีย)และ จอนนี่ อีแวนส์ เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดของเรา และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ก็ทำได้ดีเช่นกัน ผมคิดว่า วาเลนเซีย มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและผู้คนมักจะประเมินเขาต่ำเกินไป แต่เราไม่ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผมดึงตัวเขามาและตอนนี้เขาก็กลับมาแล้วและด้วยฟอร์มสุดยอดของเขาก็ทำให้เรามีโอกาสครั้งใหญ่ในการป้องกันแชมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook