เช็กรอด!หวิดโดนสิงห์โละ เคราะห์ดี!เอวีบีถูกเด้งก่อน

เช็กรอด!หวิดโดนสิงห์โละ เคราะห์ดี!เอวีบีถูกเด้งก่อน

เช็กรอด!หวิดโดนสิงห์โละ เคราะห์ดี!เอวีบีถูกเด้งก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดวงยังแข็งสำหรับ ปีเตอร์ เช็ก ที่หวิดโดน วิลลาส โบอาส ปล่อยพ้นทีมเนื่องจากฟอร์มตก แต่ยังดีที่กุนซือหนุ่มเลือดโปรตุกีส โดนปลดเสียก่อน เลยได้อยู่เฝ้าเสาให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติเช็ก ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยู่รอดได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เหตุเพราะ อังเดร วิลลาส โบอาส อดีตผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเสียก่อน หลังมีรายงานว่ากุนซือพลังหนุ่มเล็งจะโละเจ้าตัวรวมไปถึงเพื่อนร่วมทีมอีกหลายรายทิ้งเพื่อสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา

 
"เอวีบี" ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ เช็ก ที่ตกลงไปในระยะหลัง ถึงขั้นบอกให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ขายนายด่านร่างโย่งออกไป โดยจ้องจะดึงตัว รุย ปาตริซิโอ จอมหนึบ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาเสียบแทน รวมทั้งยังอยากจะดึงตัว ธีโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวดาวรุ่ง กลับมาจากยืมตัวที่ แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม จากการที่นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ถูกไล่ออกหลังจบเกมแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. ทำให้ เช็ก ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของสโมสรไม่ถูกกำจัดพ้นทีม
 
นอกจาก เช็ก แล้ว วิลลาส-โบอาส ยังเล็งจะโละ แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ไมเคิ่ล เอสเซียง, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เปาโล แฟร์เรยร่า, ซาโลมง กาลู และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ออกไปจากทีม โดยจะซื้อ เอดิสัน คาวานี่ (นาโปลี) และ ฮัลค์ (ปอร์โต้) เข้ามาเป็นแกนหลักในแดนหน้าร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook