เคนนี่โทษเปาทำหงส์ปีกหัก เมินสับเด็ก-โทษดวงมากกว่า

เคนนี่โทษเปาทำหงส์ปีกหัก เมินสับเด็ก-โทษดวงมากกว่า

เคนนี่โทษเปาทำหงส์ปีกหัก เมินสับเด็ก-โทษดวงมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"คิง เคนนี่" โยนบาปโทษ "สิงห์เชิ๊ตดำ" เมินแจกจุดโทษ ทำ "หงส์" โดน "สาลิกาดง" ไล่จิกปีกหัก ปลอบลูกทีมแค่ดวงไม่ดี แนะอย่าเอาแต่โทษตัวเองเป็นอันขาด

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสินที่ปฏิเสธมอบลูกจุดโทษให้แก่ "หงส์แดง" ในจังหวะที่ แดนนี่ ซิมป์สัน แนวรับ "สาลิกาดง" ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษช่วงต้นเกม นำมาซึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญที่พวกเขาบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

"คิง เคนนี่" ปลอบใจลูกทีมที่พบกับความปราชัยถึง 6 นัด จาก 7 เกมหลังสุด พร้อมโยนบาปไปให้แก่การทำหน้าที่ของ "สิงห์เชิ๊ตดำ" โดยระบุว่า "โชคร้ายที่เราไม่ได้ลูกจุดโทษ เพราะมันอาจทำให้คู่แข่งเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนได้เลย จากนั้นพวกเขาก็ได้ประตูขึ้นนำ ตอนนี้ทุกคนต่างรู้สึกผิดหวังและเริ่มหันมาโทษตัวเองกันบ้างแล้ว"
 
อย่างไรก็ตาม จังหวะปัญหาที่ เปเป้ เรน่า มือกาวชาวสแปนนิช ถูกตะเพิดออกจากสนามในช่วงท้ายเกม และลูกที่ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกจอมฝืด ล้มคะมำในกรอบเขตโทษนั้น กุนซือ วัย 61 ปี ยอมรับว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้องที่สุดแล้ว 
 
"เปเป้ (เรน่า) กับ คาร์โรลล์ ผิดหวังกับตัวเองจากผลการแข่งขันในนัดนี้มาก แต่เราก็ไม่กลัวที่จะแสดงความผิดหวังออกมา เราแค่ต้องการเปลี่ยนทุกอย่างดีขึ้น ผมไม่ได้คาใจกับใบแดงของ เรน่า แต่ยังมีคำถามกับจังหวะควรได้จุดโทษมากว่า ส่วนจังหวะที่ คาร์โรลล์ ล้มในเขตโทษ ผมกลับมองว่าเขาเองที่พยายามพุ่งและไม่สมควรเป็นลูกจุดโทษแต่อย่างใด" ดัลกลิช ร่ายยาว
 
ความปราชัยจากเกมนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล หล่นมารั้งอันดับ 8 ของตาราง มีแค่ 42 แต้ม จาก 31 นัด ห่างจากอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โควต้าไปเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าถึง 11 คะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook