บาโลซวย!แข้งเรือใบระอา มันโช่โดนด้วยฐานให้อภิสิทธิ์

บาโลซวย!แข้งเรือใบระอา มันโช่โดนด้วยฐานให้อภิสิทธิ์

บาโลซวย!แข้งเรือใบระอา มันโช่โดนด้วยฐานให้อภิสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉแคมป์เรือระอุ! เพื่อนร่วมทีมเอือมระอาพฤติกรรม บาโลเตลลี่ เต็มทีโดยเฉพาะประเด็นล่าสุดที่แย่งยิงฟรีคิก กับ โคลารอฟ ในเกมโกงตายตีเจ๊า "แมวดำ" แถมยังลุกลามไปถึง "มันโช่" ที่ถูกมองว่าให้อภิสิทธิ์กับหอกจอมยียวนมากเกินไป

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นแพะในรั้วเอติฮัด ไปเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่าบรรดาเพื่อนร่วมค่ายพากันมองว่าเจ้าตัวจะเป็นต้นเหตุที่ทำ ให้ "เรือใบสีฟ้า" ชวดคว้าแชมป์ลีกในบั้นปลาย รวมทั้งยังลามปามไปโทษ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม ที่โอ๋ "เอล เกรียน" มากจนเกินไปอีกด้วย

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดัง รายงานอ้างแหล่งข่าวที่เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "มาริโอ เริ่มทำให้นักเตะหลายคนกังวล เขาสามารถเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้จริงๆ  แต่เขาดูเหมือนจะคิดว่าตัวเองสามารถอยู่ภายใต้กฎที่แตกต่างออกไปได้ มันไม่ดีกับสปิริตของทีมเลยเมื่อเข้าได้รับอภิสิทธิ์ภายในทีม"

ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เพื่อนๆ ในทีมพากันเอือมระอา บาโลเตลลี่ เกิดขึ้นในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 มี.ค.)

หลัง "ซูเปอร์มาริโอ" ไปแย่ง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ยิงฟรีคิก ทั้งที่เป็นหน้าของแนวรับจอมบุก แถมยังไปมีเรื่องกับ ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องไอวอรี่ โคสต์ ในห้องเต่งตัวอีกด้วย

และด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้ตอนนี้เริ่มเป็นที่พูดกันว่า "มันโช่" เหลืออดกับ บาโลเตลลี่ แล้ว และเตรียมจะขายหัวหอกอิตาเลี่ยนเชื้อสายกาน่าออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่า ตัวกุนซือรายนี้เองก็ยังไม่ได้รับการการันตีเลยว่าจะได้อยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ หากพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ บาโลซวย!แข้งเรือใบระอา มันโช่โดนด้วยฐานให้อภิสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook