ซัวเรซส่ออยู่หงส์ไม่นาน โรม่าร่วมแจมล่าตัวอีกทีม

ซัวเรซส่ออยู่หงส์ไม่นาน โรม่าร่วมแจมล่าตัวอีกทีม

ซัวเรซส่ออยู่หงส์ไม่นาน โรม่าร่วมแจมล่าตัวอีกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี เผย โรม่า กำลังเล็งคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เนื่องจากต้องการเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก โดยแม้จะมีคู่แข่งหลายราย แต่ "หมาป่าเหลือง-แดง" อยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่าทีมอื่น

คอร์ริเอลเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของประเทศอิตาลี ได้มีรายงานว่า อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลายเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจ้าวปัญหาชาวอุรุกวัยของ สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ตกอับประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "คิงหลุยส์" ชักจะมีปัญหากับการใช้ชีวิตในแดนผู้ดี

ซัวเรซ นั้นตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมเงินถังทั่วยุโรป โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ มหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ ยูเวนตุส ทีมไร้พ่ายของลีก มะกะโรนี แต่ โรม่า นั้นมีภาษีดีที่สุด จากการที่ โทมัส ดิ เบนเนเด็ตโต้ เจ้าของทีมนั้น เป็นหุ้นส่วนของ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ที่บริหารโดย จอห์น เฮนรี่ ประธานของ ทีม "หงส์แดง"

แม้ว่าทีม "จัลโล่รอสซี่" นั้นอาจจะทำอันดับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่สำเร็จ โดยปัจจุบัน พวกเขามีคะแนนตามหลัง ทีมอันดับ 3 อย่าง ลาซิโอ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองอยู่ 4 คะแนน แต่จากการที่ มาร์เตน สเคเตเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูของ โรม่า ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ ซัวเรซ เมื่อสมัยยังค้าแข้งที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของ ฮอลแลนด์ ได้พูดถึงความทะเยอทะยานของทีม "หมาป่า" ก็น่าจะมีสิทธิ์โน้มน้าว ซัวเรซ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องของค่าเหนื่อยนั้นมีการเปิดเผยว่าเรตภาษีของ อิตาลี ที่ไม่โหดเท่าของ ประเทศอังกฤษ ทำให้ พวกเขาสามารถทุ่มค่าเหนื่อยให้ ซัวเรซ ได้แบบไม่อั้นอีกด้วย โดยโอกาสที่เขาจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากตอนนี้ เขามักจะโดนจับตาจากหลายๆ ฝ่าย หลังจากที่ไปโดนคดีเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook