พิษณุโลกเอาใจแฟนเปิดเรียลลิตี้คัดสาวสวยโปรโมตทีม

พิษณุโลกเอาใจแฟนเปิดเรียลลิตี้คัดสาวสวยโปรโมตทีม

พิษณุโลกเอาใจแฟนเปิดเรียลลิตี้คัดสาวสวยโปรโมตทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิษณุโลก ทีเอสวาย เอาใจแฟนบอลหนุ่มๆด้วยการเปิดเรียลลิตี้คัดหาสาวสวยเป็นครั้งแรกหวังช่วยโปรโมตกระแสของทีม โดยผู้ชนะนอกจากเงินรางวัล 3 หมื่นบาทแล้วยังจะเป็นตัวแทนเข้าประกวดมิสสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ และออกรายการเซ็กซี่วอช ทางสปีดแชแนลอีกด้วย

พิษณุโลก ทีเอสวาย รองจ่าฝูงแห่งศึกเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ผุดไอเดียแหวกแนวโดยการเปิดรายการเรียลลิตี้ ประกวดหาสาวสวยมาเป็นส่วนหนึ่งในการโปรโมตสโมสรทางช่องเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นโดยออกอากาศทุกสัปดาห์จนถึงเดือนมิถุนายน

โครงการประกวด "มิสพิษณุโลก ทีเอสวาย" ของขุนพลนเศวรเริ่มต้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยล่าสุดได้ 18 สาวงามที่ผ่านรอบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทั้งหมดจะร่วมทำกิจกรรมกับสโมสรและสปอนเซอร์ตลอดระยะเวลา 2 เดือนโดยจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้โหวตผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบผ่านทางเอสเอ็มเอสเพื่อหาผู้ชนะต่อไป 

สำหรับสาวผู้ชนะจากโครงการดังกล่าวจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาทพร้อมเป็นตัวแทนของสโมสรในการส่งเข้าประกวดมิสสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 2 ในปีนี้ และออกรายการเซ็กซี่วอช ทางสปีดแชแนล ทรูวิชั่นส์ช่อง 72 ส่วนรองชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท ,รองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท สาวกขุนพลนเรศวรสามารถรับชมข่าวสารการประกวดมิส พิษณุโลก ทีเอสวาย ได้ทางhttps://www.facebook.com/MissPhitsanulokTsyFc

 

(ภาพจาก facebook.com/MissPhitsanulokTsyFc)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พิษณุโลกเอาใจแฟนเปิดเรียลลิตี้คัดสาวสวยโปรโมตทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook