มาดริดไล่ถลุงคิฆอน10คน3-1

มาดริดไล่ถลุงคิฆอน10คน3-1

มาดริดไล่ถลุงคิฆอน10คน3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มยังร้อนแรงไม่เลิกเปิดรังไล่ถลุงสปอร์ติ้ง คิฆอนที่เหลือ 10 คนไปแบบสบายๆ 3-1

ลา ลีกา สเปน
เรอัล มาดริด 3:1 สปอร์ติ้ง คิฆอน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ สปอร์ติ้ง คิฆอน ทีมท้ายตาราง

ครึ่งแรกเริ่มเกมมา 14 นาทีเป็น คิฆอนที่ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อาร์เบลัว โดน เตรโฆ่ แย่งบอลได้ตรงหน้าเขตโทษแล้วกระชากเข้าไปซัดจ่อๆ 8 หลาแต่ อีเกร์ กาซียาส ทุบออกมาได้

นาที 22 เป็นโอกาสของมาดริดจากจังหวะสวนกลับ ซามี่ เคดิร่า ไหลออกซ้ายให้ มาร์เซโล่ ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่ฆวน ปาโบล ล้มตัวรับเข้าซองได้หนึบ

นาที 30 เป็นทีมเยือนที่ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อาร์เบลัว โดน เตรโฆ่ พาบอลมาจากแดนตัวเองแล้วกระชากเข้าเขตโทษ เซร์คิโอ รามอส ล้มตัวสไลด์แต่พลาดบอลไปโดนแขนกรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันทีและเป็น มิเกล เด ลาส กูเอบาส รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

นาที 37 ราชันชุดขาวตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ เซร์คิโอ รามอส เปิดบอลโค้งจากฝั่งขวามาเสาแรก กอนซาโล่ อิกวาอิน โฉบเข้าไปโขกเปลี่ยนทางตุงตาข่าย

นาที 43 เป็นโอกาสของมาดริดเมื่อ นูริ ซาฮิน ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งผ่านมือฆวน ปาโบล ไปแล้วแต่เช็ดคานออกไปทำให้หมดครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่นาที 60 เป็น โรนัลโด้ ปั่นฟรีคิกหน้าเขตโทษบอลโค้งข้ามกำแพง พ้นคานนิดเดียว

ราชันชุดขาวยังบุกหนัก นาที 62 เป็น ดิ มาเรีย ได้บอลในเขตก่อนโดนชนจากด้านหลัง แต่ผู้ตัดสินไม่เป่า นักเตะหยุดชะงัก อาร์เบลัวเลี้ยงบอลต่อ ก่อนโยนมาหน้าประตู เบนเซม่ายิงติดกองหลัง

เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำ 2-1 ในนาที 74 เมื่อ ดิ มาเรีย ครอสจากฝั่งขวามาหน้าประตู โรนัลโด้โหม่งเช็ดบอลชนเสาเข้าประตูไปเป็นประตูที่ 41 ของโรนัลโด้ในฤดูกาลนี้ ทำลายสถิติสูงสุดที่ตัวเองทำไว้ในซีซั่นก่อนด้วย

คิฆอนต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาที 79 จากจังหวะที่ โรเบร์โต้ กาเนย่า ไปทำฟาวล์ ดิ มาเรีย จากด้านหลัง โดนเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ช่วงท้ายเกมนาที 82 เจ้าถิ่นมาได้ประตูย้ำชัย เมื่อ โอซิล จ่ายให้ เบนเซม่า พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนซัดมุมแคบเข้าไป และเป็นประตูที่ 107 ของมาดริดในซีซั่นนี้ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เรอัล มาดริด : อีเกร์ กาซียาส, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่, ซามี่ เคดิร่า, นูริ ซาฮิน, โฆเซ่ กาเยฆ่อน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมซุต โอซิล, กอนซาโล่ อิกวาอิน

สปอร์ติ้ง คิฆอน : ฆวน ปาโบล, ดาเมียน ซูอาเรซ, อัลเบร์โต้ โบเตีย, อีบัน เอร์นานเดซ, มอยเซส การ์เซีย, โรเบร์โต้ กาเนย่า, ออสการ์ เตรโฆ่, อัลเบร์โต้ ลอร่า, อเลฆานโดร กาลเบซ, มิเกล เด ลาส กูเอบาส, กาสตอน ซางกอย

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน
- เรอัล มาดริด 3:1 สปอร์ติ้ง คิฆอน
- เลบานเต้ 1:2 บาร์เซโลน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook