พลังเอ็มดวลวัวชน,มังกรรับปลาทู,กิเลนบุกอีสาน

พลังเอ็มดวลวัวชน,มังกรรับปลาทู,กิเลนบุกอีสาน

พลังเอ็มดวลวัวชน,มังกรรับปลาทู,กิเลนบุกอีสาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลังเอ็ม ทีมฟอร์มแรงเตรียมเปิดสนาม อบจ.สระบุรี ดวล วัวชน ยูไนเต็ด ที่ขาดสามตัวหลัก โค้ชเบ๊ลั่นในบ้านต้องสามแต้มเท่านั้น ด้านเซอร์เด็จนายใหญ่วัวชนไม่กลัวขอเปิดเกมบุกสู้ มั่นเล่นได้ตามแผนแบ่งแต้มได้แน่

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี(5) VS วัวชน ยูไนเต็ด(10)

"พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตารางเปิดรังพบกับ "เดอะบลูล์" วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 โดยผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมเจ้าบ้านบุกไปเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-1 ส่วนทีมเยือนเปิดรังเสมอ บีบีซียู เอฟซี 2-2
 
พลังเอ็มฟลูทีม ส่งดูดู้จับคู่ชนานันท์
ความพร้อมของเจ้าถิ่นเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใด โดยโค้ชเบ๊ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่เผยว่า เกมนี้เราเล่นในบ้านไม่มีเป้าหมายอย่างอื่นนอกจากจะต้องพยายามคว้า 3 คะแนนให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ซึ่งการเจอกับ วัวชน ยูไนเต็ด เราจะประมาทไม่ได้ แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ที่ขึ้นมาเล่นเป็นปีแรก แต่ดูที่ตัวผู้เล่นแล้วก็ถือว่าไม่ธรรมดา แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อมั่นว่าหากนักเตะเล่นได้ตามแผนเราจะเก็บ 3 คะแนนได้อย่างแน่นอน
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี จะประกอบไปด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม เป็นผู้รักษาประตู แนวรับจากขวาไปซ้าย บุญมี บุญรอด , ภานุวัฒน์ ไฟไหล , ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ และ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ แดนกลางมี กอบเดช ชอบมโนธรรม จับคู่กับ เจษฎา พั่วนะคุณมี ส่วนริมเส้นขวาซ้ายใช้ สุรเดช ธงไชย และ อภิภู สุทรพนาเวศ คู่หน้า ชนานันท์ ป้อมบุฟผา จับคู่กับ หลุย เอดูอาร์โด้
 
วัวชนทรุดขาด3ตัวหลัก วางกีรติยิง
ความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้จะขาด 3 กำลังหลักอย่าง อัมรินทร์ เยาว์ดำ , ไชยรัตน์ หมัดศิริ และ เนย์ ฟาเบียโน่ ที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้ โดยเซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ออกมาเผยว่า เกมนี้แม้เราจะไปเยือนแต่
 
ตนก็เชื่อมั่นในศักยภาพของลุกทีมว่ามีดีไม่แพ้เจ้าถิ่น และเกมนี้แม้ว่าเราจะขาดสามกำลังหลักที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็คงไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เนื่องจากเรามีผู้เล่นรายอื่นที่สามารถทดแทนได้ และเกมนี้หากนักเตะเล่นได้ตามแผนเรามีลุ้นเก็บแต้มออกไปแน่นอน
 
ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ วัวชน ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ดนเล๊าะ หมะอิ รับหน้าที่เฝ้าเสาแทนอัมรินทร์ แนวรับจากขวาไปซ้ายใช้ วีรยุทธ จิตขุนทด , ไกรเกียรติ เบียดตะคุ , โคเน่ เชย์ดู และ ไดกิ ฮิกูชิ กองกลางจากขวาไปซ้ายใช้ มานพ สอนแก้ว , ภูริต จาริกานนท์ , เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ และ อาทิตย์ สุทรพิธ คู่หน้าใช้ กีรติ เขียวสมบัติ และ อารอน ดาซิลวา

บีอีซี เทโรศาสน(4) - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม(13)

ความพร้อมของ บีอีซีฯ เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ  ทำให้ แอนดรูว์ ออร์ด กุนซือใหญ่ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง แอนดรูว์ ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “หลังจากชนะมา 3 นัด ทำให้นักเตะเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งเกมนี้เราได้เล่นในบ้าน ฉะนั้นจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ บีอีซี เทโรศาสน ประกอบด้วย พิศาล ดอกไม้แก้ว (GK), กองหลัง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ,อเล็กซานเดอร์ โยวาโนวิช ,ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ,กรกช วิริยุดมศิริ กองกลาง คาเล็ด คาร์รูบี้, พานุวัฒ ยิ้มสง่า, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, กิลเบิร์ต คูมสัน กองหน้า รณชัย รังสิโย, คลีตัน ซิลวา

ขณะที่ความพร้อมของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพเช่นกัน ทำให้ วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชป้ำ” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เกมนี้คาดว่าจะเป็นงานหนักของเรา แต่เราได้เตรียมทีมมาโดยตลอด อีกทั้งยังศึกษารูปแบบการเล่นของ บีอีซี เทโรฯ มาพอสมควร ดังนั้นตนมั่นใจว่าเราจะมีแต้มกลับออกมา”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ประกอบด้วย ทศพร ศรีเรือง (GK), กองหลัง เอ็นจี้ ดิวาย, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, ธนา ศรีพันดร กองกลาง เดชา สอาดโฉม , ลี ฮัน กุ๊ก, ชัยวุฒิ วัฒนะ, เซซินันโด้, เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้า คริสเตียน นาเด้

บีบีซียู เอฟซี (12)  –   ชลบุรี เอฟซี (6)

“บิ๊กแบง” พร้อมรบมั่นใจมีแต้ม
ความพร้อมของ บีบีซียู เอฟซี เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ เนื่องจากไม่มีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เตรียมที่จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม โดย “ซิโก้” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “เกมนี้แม้ว่าเราจะต้องพบกับ ชลบุรี ซึ่งถือเป็นทีมใหญ่ แต่เราได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี อีกทั้งไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ ทำให้ตนมั่นใจว่าจะมีแต้มในเกมนี้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามของ บีบีซียู เอฟซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู อดิศักดิ์ ดวงศรี กองหลัง จักรพงษ์ ใหญ่โต, เคนเน็ท อักปูเอเซ่, โช กวาง ฮอน, มงคล วรพรม กองกลาง อนุชา ช่วยศรี, อดิศักดิ์ กานู, มุสซ่า ซิลล่า, วัฒนศัพท์ เจริญศรี กองหน้า จาค็อบ บาเร่, ชัยณรงค์ ทาทอง

“ฉลามชล” เจ็บเยอะแต่ยังหวังชัย
ส่วนความพร้อมของ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้จะไม่มี อนุชา กิจพงษ์ศรี, ณัฐพงษ์ สมณะ และ ไพศาล โพธิ์นา ที่มีอาการเจ็บ ส่วน แอนเดอสัน ดอสซานโตส ต้องเช็กสภาพความฟิตว่าจะผ่านหรือไม่ แต่ยังพอมีข่าวดีเมื่อ เกียรติประวุฒิสายแวว หายเจ็บกลับมาพร้อมลงช่วยทีม ทำให้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ต้องปรับทัพพอสมควร ซึ่ง “โค้ชเฮง” ได้กล่าวสั้นๆถึงเกมนี้ว่า “แม้เกมนี้เราจะขาดผู้เล่นหลายคน แถมต้องไปเยือน บีบีซียู ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดา แต่เราก็ตั้งใจที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มให้ได้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามของ ชลบุรี เอฟซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง สุรีย์ สุขะ, โฟเด้ บองกาลี่, ชลทิตย์ จันทคาม, สุทธินันท์ พุกหอม กองกลาง สุกรี อีแต, อดุล หละโสะ, คาซุโตะ คูชิดะ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กองหน้า พิภพ อ่อนโม้, โทมัส ดอสเซวี่

อีสาน ยูไนเต็ด (16) - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (2)

อีสาน ยูไนเต็ด ที่พ่ายมา 3 นัดติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุดบุกไปพ่ายชลบุรี เอฟซี 1-5 พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทมา 5 นัดยังไม่แพ้ใคร ซึ่งเพิ่งชนะทีโอที เอสซี 2-1 สำหรับการพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว "กิเลนผยอง" ชนะทั้ง 2 นัดด้วยสกอร์ 1-0 และ 2-1

“อีสาน” ได้เฮ “วุฒิชัย” หายเจ็บ
พยงค์ ขุนเณร กุนซืออีสาน ยูไนเต็ด มีปัญหาตรงแผงหลังที่ ไพโรจน์ โสคำ โดนแบนไม่สามารถช่วยทีมได้ พร้อมทั้งมีข่าวดีเมื่อ วฺฒิชัย ทาทอง กองหน้ากัปตันทีมที่คาดว่าจะกลับมามีชื่ออีกครั้งแต่คงรอเป็นซุปเปอร์ซับ

11 นักเตะของอีสาน ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะเป็นตัวจริง มุนเซ่ อูลริช เฝ้าเสา แผงแบ็กโฟร์มี วิชา นันทะศรี, กีย์ ฮูเบิร์ต, เอกพันธ์ จันดากรณ์ และ ธีรชัย งามเจริญ แดนกลางประกอบไปด้วย วิคเตอร์ อมาโร่, อัศวิน บุญมั่น, มณฑล พลนอก และ ใหญ่ นิลวงษ์ คู่หน้าเป็น สมพร ธัญญเจริญ กับ ธนา ชะนะบุตร

“กิเลน” ขาด “ดัสกร” วาง 3 หอกทะลวง
ทางด้าน "กิเลนผยอง" เกมนี้พวกเขาจะไม่มี ดัสกร ทองเหลา เนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ ต้องปรับทัพในแดนกลางพอสมควร แต่นอกนั้นนักเตะที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด

สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามประกอบด้วย นายทวาร กวิน ธรรมสัจจานันท์ แนวรับยังเชื่อใจ ปิยะพล บรรเทา ยืนเกมรับด้านขวาต่อไป นอกจากนี้ยังมี ภานุพงศ์ วงศ์ษา กับ รี ควาง ชอน เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ ขณะที่แบ็คซ้ายอาจจะให้โอกาส มงคล นามนวด ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงนัดแรก แดนกลางอาจจะให้ สารัช อยู่เย็น ลงเล่นแทน ดัสกร ทองเหลา มาทำเกมร่วมกับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ ดาโญ่ เซียก้า แนวรุกวาง 3 ประสาน มาริโอ ยูรอฟสกี้, ธีรศิลป์ แดงดา และ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ลงล่าตาข่าย
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555
16.00 น.  การท่าเรือไทย เอฟซี พบ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่

18.00 น. โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี   พบ  วัวชน ยูไนเต็ด

18.00 น. บีบีซียู เอฟซี   พบ   ชลบุรี เอฟซี 

18.00 น. อีสาน ยูไนเต็ด   พบ   เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 

18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน  พบ  เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook