ชกไม่มันส์! "บัวขาว" ไขข้อข้องใจทำไมรูปมวยเป็นแบบนี้

ชกไม่มันส์! "บัวขาว" ไขข้อข้องใจทำไมรูปมวยเป็นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย เปิดใจหลังเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน "เจ้าหัวกระสุน" อังเดร คูเลบิน ยอดนักชกชาวเบลารุส ในการชกชิงแชมป์ มวยไทยเวิลด์ ฟินิกซ์ ไฟต์ติ้ง รุ่นจูเนียร์ มิดเดิ้ลเวท ที่กรุงเบรุต ประเทศ เมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งภายหลังการชก ได้มีแฟนมวยมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับไฟต์นี้ว่า "ยอดมวยแห่งยุค" ต่อยได้ไม่สนุกเร้าใจเหมือนเดิม เป็นอะไรหรือเปล่า

ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ได้อัดคลิปไขข้อข้องใจถึงแฟนหมัดมวย ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไร นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เผยโปรแกรมไฟต์ต่อไปว่าเตรียมที่จะขึ้นชกอีกครั้งในวันที่ 1 มกราคม 2560 (วันขึ้นปีใหม่) ในรายการ คุนหลุนไฟต์ ที่เกาะไหหลำ ประเทศจีน

โดยจะพบกับ เตียน ซิน กำปั้นเจ้าถิ่นวัย 28 ปี ที่มีประสบการณ์ชกมวยไทย มามากกว่า 30 ไฟต์ แถมเคยคว่ำ อังเดร คูเลบิน ยอดนักชกชาวเบลารุส มาแล้วเช่นกัน


นอกจากนี้ในรายการดังกล่าว ซูเปอร์บอน บัญชาเมฆ อีกหนึ่งดาวรุ่งของวงการมวยไทย ที่โชว์ฟอร์มหรูด้วยการเอาชนะ "แชมป์เก่า" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ผ่านเข้าถึงรอบ 4 คนสุดท้าย จะขึ้นสังเวียนพบกับ เซดริก แมนโฮฟ นักชกจาก ประเทศซูรินาม ชิงเงินรางวัลรวม กว่า 1 ล้านหยวน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชกไม่มันส์! "บัวขาว" ไขข้อข้องใจทำไมรูปมวยเป็นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook