"บิ๊กอ๊อด" เชิญแฟนบอลร่วมส่งกำลังใจ,แนะช้างศึกใช้สติชนะความกดดัน

"บิ๊กอ๊อด" เชิญแฟนบอลร่วมส่งกำลังใจ,แนะช้างศึกใช้สติชนะความกดดัน

"บิ๊กอ๊อด" เชิญแฟนบอลร่วมส่งกำลังใจ,แนะช้างศึกใช้สติชนะความกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ "แข้งช้างศึก" ที่มีโปรแกรมจะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามปากันซารี สเตเดี้ยม

พร้อมกันนี้ นายกฯ ยังได้แนะนักเตะในทีมให้เล่นฟุตบอลด้วยสติ ใช้ความอดทนให้มากที่สุด เล่นเกมของตัวเอง อย่าหลงแทคติกคู่แข่งที่อาจใช้เกมหนัก และการกดดันด้วยเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าบ้าน

"ค่ำคืนวันนี้ เป็นอีกวันที่มีความสำคัญของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนแฟนบอลชาวไทย   

ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามปากันซารี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 นาฬิกา

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นการเล่นแบบเหย้า-เยือน  การไปเล่นในฐานะทีมเยือนก่อน ต้องเจอกับความกดดันในทุกๆ ด้าน รวมทั้งจากแฟนบอลเจ้าถิ่น ก็ขอให้นักกีฬาทุกคนมุ่งมั่นในการลงสนามแข่งขันวันนี้

ขอให้น้องๆ ทุกคน เล่นฟุตบอลด้วยสติ ใช้ความอดทนให้มากที่สุด เล่นเกมของตัวเอง อย่าหลงแทคติกคู่แข่งที่อาจใช้เกมหนัก และการกดดันด้วยเสียงเชียร์ของแฟนบอลเจ้าบ้าน ที่สำคัญอย่าประมาท

ผมเองและแฟนบอลทุกคน มั่นใจและเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ของน้องๆ นักเตะทุกคน ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช จะสามารถนำชัยชนะกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย ที่เป็นกำลังใจให้อยู่ทางบ้านได้

ส่วนแฟนบอลที่จะเดินทางไปให้กำลังใจที่สนาม ต้องขอยกย่องและขอบคุณน้ำใจและความเสียสละ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยของเรา

ขอให้ทุกคนโชคดีกับผลการแข่งขันในค่ำคืนนี้ และวันที่ 17 ธันวาคม เราจะกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อหน้าแฟนบอลของเรา"

ขอให้ทุกคนโชคดี ขอบคุณครับ
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook