ผมรู้วิธีจัดการ "ธีรศิลป์"! ฟาชรุดดิน อาร์ยานโต้ ปราการหลังอินโดนีเซีย

ผมรู้วิธีจัดการ "ธีรศิลป์"! ฟาชรุดดิน อาร์ยานโต้ ปราการหลังอินโดนีเซีย

ผมรู้วิธีจัดการ "ธีรศิลป์"! ฟาชรุดดิน อาร์ยานโต้ ปราการหลังอินโดนีเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติอินโดนีเซีย และ ทีมชาติไทย แข่งในระบบเหย้าเยือน นัดแรกวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ณ สนาม ปากันซารี ที่อินโดนีเซีย และนัดที่สองจะทำการแข่งขันที่ประเทศไทยในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน

และก่อนเกมการแข่งขันนัดแรกจะเริ่มขึ้น ฟาชรุดดิน อาร์ยานโต้ กองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "ริม่านิวส์" เกี่ยวกับความพร้อมของทีมชาติอินโดนีเซีย ก่อนเกมการแข่งขันนัดแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม นี้

กองหลังทีมชาติอินโดนีเซีย ฟาชรุดดิน อาร์ยานโต้ พูดถึงการต้องระวังการเคลื่อนไหวของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าผู้ปราดเปรียว และอันตรายของทีมชาติไทย
 
“ทีมชาติไทยคือทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน และนี่จะเป็นการแข่งนัดสุดท้าย (ในบ้าน) ฟาชรุดดิน กล่าวกับผู้สื่อข่าว หลังการฝึกซ้อมที่สนาม เซโกล่าห์ เปลิตา ฮาราปัน

อินโดนีเซียจะต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ โดยในนัดแรก จะแข่งที่สนาม ปากันซารี ในวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2559

ในรอบแรกของการแข่งขัน 19 พฤศจิกายน 2559 อินโดนีเซียแพ้ให้กับทีมชาติไทย 2-4 ณ สนาม ฟิลิปปินส์ สปอร์ตสเตเดี้ยม ซึ่ง ธีรศิลป์ แดงดา กดแฮตทริกในเกมดังกล่าว

หน้าที่ประกบ ธีรศิลป์ เป็นของ ฟาชรุดดิน ซึ่งเขาต้องทำงานอย่างหนัก และเขาได้บอกว่า เขาได้เตรียมการจัดการ ธีรศิลป์ ไว้แล้ว เพราะเค้าเริ่มคุ้นเคยกับวิธีการเล่นของ ธีรศิลป์ แล้ว

“นี่เป็นโอกาสของเราที่จะไปให้ถึงจุดที่สูงที่สุด เราจะไม่ให้พลาด เหมือนในรอบแบ่งกลุ่ม” อดีตนักเตะสโมสร มาดูร่า ยูไนเต็ด กล่าว

บทความนี้นี้ไม่ได้แปลจากผู้ที่เชียวชาญทางภาษาโดยตรงแต่เป็นเพียงการแปลจากโปรแกรมอัตโนมัติดังนั้นจึงอาจจะไม่ถูกต้องและครบถ้วนทั้งหมดดังนั้นผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
ที่มา : www.teamthailand.in.th
แปลและเรียบเรียงโดยเพจ : fb.com/TeamThailand.in.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook