อาร์ดีเอ็มยกค่ำคืนสุดยิ่งใหญ่ ไม่ติดใจเจทีแทงเข่าโดนใบแดง

อาร์ดีเอ็มยกค่ำคืนสุดยิ่งใหญ่ ไม่ติดใจเจทีแทงเข่าโดนใบแดง

อาร์ดีเอ็มยกค่ำคืนสุดยิ่งใหญ่ ไม่ติดใจเจทีแทงเข่าโดนใบแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิ มัตเตโอ ออกมายกย่องลูกทีม "สิงห์บลูส์" ทุกคน ที่สามารถรวมพลังกำราบ "บาร์ซ่า" ลงได้ เชื่อเป็นค่ำคืนสุดแสนมหัศจรรย์ของทีม พร้อมทั้งพูดถึงใบแดงของ "เจที" ว่าไม่รู้สึกติดใจใดๆ

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องผลงานของนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่สามารถผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 ได้สำเร็จ
หลังบุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าถึงประเทศสเปน 2-2 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา (รวมผล 2 นัด เชลซี ชนะ 3-2) โดยยกให้เป็นความสำเร็จที่สุดแสนมหัศจรรย์ครั้งหนึ่งเลยทีเดียว
 
กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันผ่าน "สกายสปอร์ตส์" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "นักเตะของเราทำในสิ่งที่เหลือเชื่อมาก ผู้คนขีดฆ่าชื่อพวกเราทิ้งเมื่อเจอกับ บาร์ซ่า แต่เราแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เราไม่คาดคิดว่าจะเหลือนักเตะแค่ 10 คน เราอยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่หนัก แต่ไม่คิดว่าจะสาหัสขนาดนี้ บาร์ซ่า มีนักเตะเจ๋งๆ หลายคน แต่เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้ ความเชื่อมั่น ความเชื่อเท่านั้น เราจะไม่ได้เข้าชิงฯแน่ถ้าขาดความเชื่อมั่น"
 
นอกจากนี้ "อาร์ดีเอ็ม" เปิดใจด้วยว่าไม่รู้สึกโกรธ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม ที่โดนใบแดงไล่จากสนามตั้งแต่นาทีที่ 37 หลังแทงเข่าใส่บั้นท้าย อเล็กซิส ซานเชส กองหน้าบาร์ซ่า โดยชี้ว่าทุกคนสามารถก่อความผิดพลาดขึ้นได้ "เขาเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสโมสร แต่นักเตะทุกคนผิดพลาดกันได้ ผมไม่โกรธเขาเลย พวกเราก็เป็นมนุษย์ธรรมดาด้วยกันทั้งนั้น เพราะนักเตะทุกคนคงกดดัน"
 
ขณะเดียวกัน ดิ มัตเตโอ ยอมรับไม่กังวลใจกับการติดโทษแบนของแข้งตัวหลักทั้ง 4 ราย ในนัดชิงชนะเลิศ ที่มิวนิค ทั้ง เทอร์รี่, รามิเรส, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ ราอูล เมยเรเลส เพราะตอนนี้ขอฉลองความสำเร็จให้สุดเหวี่ยงก่อน จากนั้นค่อยคิดถึงเกมนัดชิงฯ ซึ่งจะลงเตะในวันที่ 19 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook