สตั๊บบินส์ช็อก!!โดนโปลิศสั่งเด้งอย่างไม่มีเหตุผล

สตั๊บบินส์ช็อก!!โดนโปลิศสั่งเด้งอย่างไม่มีเหตุผล

สตั๊บบินส์ช็อก!!โดนโปลิศสั่งเด้งอย่างไม่มีเหตุผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล สตั๊บบินส์ สุดช็อกหลังอินทรีเพื่อนตำรวจ สั่งปลดแบบสายฟ้าแลบแถมไม่แจ้งเหตุผลหลังเพิ่งพาทีมคืนฟอร์มบุกไปเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยสื่อต่างประเทศคาดการเจ้าตัวเตรียมกลับไปทำงานในออสเตรเลียอีกครั้ง

 ฟิล สตั๊บบินส์ เปิดเผยผ่านโฟร์โฟร์ทูสื่อออสเตรเลียเมื่อวันที่ 25 เม.ย.55 ว่าตนเองรู้สึกช็อกหลังโดน อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สั่งปลดแบบกระทันหันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยไม่มีการแจ้งสาเหตุในการตัดสินใจครั้งนี้อีกด้วย 

 
กุนซือชาวอังกฤษเพิ่งนำทีมบุกไปพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้โปลิศชนะเป็นเกมที่ 2 จาก 3 นัดหลังออกสตาร์ทด้วยการไม่ชนะใครมา 3 เกมติด รั้งอันดับ 10 ของตาราง อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าข่าวร้ายดังกล่าวถูกแจ้งผ่านมามายังเลขาฯของทีมโดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัวเช่นกัน
 
"พวกเขาส่งเลขาฯมาแจ้งกับผมซึ่งเขาร้องไห้และบอกว่าทีมกำลังจะดีขึ้น ผมก็ได้แต่ปลอบ ส่วนนักเตะยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นทั้งๆที่เพิ่งจะได้รับชัยชนะที่สวยงามมาเมื่อสุดสัปดาห์" ฟิลให้สัมภาษณ์กับโฟร์โฟร์ทู
 
ทั้งนี้สื่อแดนจิงโจ้ยังคาดการว่า สตั๊บบินส์ ซึ่งมาอยู่เมืองไทยได้เพียง 2 เดือนจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทีมในเอ-ลีก ออสเตรเลีย หลังจากเคยร่วมงานกับ วิดมาร์ ออเรลิโอ นำทีมแอดิเลด ยูไนเต็ด คว้ารองแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2008 ขณะที่ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล จะกลับมาคุมทัพอินทรีเพื่อนตำรวจอย่างเต็มตัวอีกครั้ง หลังการปลดสตั๊บบินส์  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook