มูอัมบ้าคืนสนามโบลตันส่งลงบู๊เกมชนไก่

มูอัมบ้าคืนสนามโบลตันส่งลงบู๊เกมชนไก่

มูอัมบ้าคืนสนามโบลตันส่งลงบู๊เกมชนไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาบริซ มูอัมบ้า ซึ่งรอดตายราวปาฏิหาริย์หลังจากหัวใจวายในสนาม เตรียมคืนสู่สังเวียนแข้งอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 วันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ต้นสังกัด"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส จะพบเปิดสนามรีบ็อค สเตเดี้ยม พบกับ สเปอร์ส

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่า!ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของโบลตัน ซึ่งรอดตายราวปาฏิหาริย์หลังจากหัวใจวายในสนามไวท์ฮาร์ท เลน ของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เตรียมคืนสู่สังเวียนแข้งอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011/2012 วันพุธที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ต้นสังกัด"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส จะพบเปิดสนามรีบ็อค สเตเดี้ยม พบกับ สเปอร์ส

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ฟาบริซ มูอัมบ้า จะยังคงไม่ได้ลงไปเล่น และยังไม่มีชื่อใน 11 ตัวจริงและตัวสำรองของทีม เพียงแต่จะให้ มูอัมบ้า ได้เข้าสนามไปขอบคุณแฟนบอล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ทีมที่ร่วมกันช่วยชีวิตของเขาให้รอดจากเงื้อมมือมัจจุราช และมีชีวิตอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้

ด้าน โอเว่น คอยล์ กุนซือโบลตัน ให้สัมภาษณ์ว่า"มันเป็นโอกาสอันประจวบเหมาะเจาะในเกมนี้ที่ทั้งสองทีมกลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่ง มูอัมบ้า จะได้ใช้โอกาสนี้กล่าวขอบคุณแฟนบอลรวมถึงนักเตะและทีมงานงานทั้งสองทีมไปทีเดียวพร้อมๆกันเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook