เมสซี่เหมา4!บาร์ซ่าถล่มนกแก้ว4-0

เมสซี่เหมา4!บาร์ซ่าถล่มนกแก้ว4-0

เมสซี่เหมา4!บาร์ซ่าถล่มนกแก้ว4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมในคัมป์ นูเป็นเกมสุดท้ายอย่างสวยหรูไล่ถล่มเอสปันญ่อล4-0 ลิโอเนล เมสซี่ยังฮอตไม่เลิกเหมาซัดทั้งหมด

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
บาร์เซโลน่า 4:0 เอสปันญ่อล

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นูรับการมาเยือนของ "เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล

ครึ่งแรกเริ่มเกมมา 11 นาที บาร์เซโลน่าได้ประตูออกนำ 1-0 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสุดสวย

เอสปันญ่อล ได้ลุ้นบ้างในนาที 15 จากฟรีคิกระยะหวังผล เป็น โจน เบร์ดู ปั่นด้วยขวาบอลโค้งเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นเกือบได้ลูกสองในนาที 30 จากฟรีคิกริมเขตโทษฝั่งซ้ายเป็น อันเดรส อิเนียสต้า วิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเกือบเสียบเสาไกล แต่ คริสเตียน อัลวาเรซ ปัดออกไปได้

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บาร์ซ่าได้ฟรีคิกริมเขตโทษฝั่งซ้าย เป็น เมสซี่ ปั่นบอลโค้งเข้าข้างตาข่าย หมดครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 1-0

สู่ครึ่งหลังนาที 53 ยังเป็นเจ้าถิ่นที่บุกเข้าใส่ เปโดร โรดริเกซ ไหลบอลให้ อันเดรส อิเนียสต้า กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลหลุดเสาไปนิดเดียว

นาที 63 บาร์เซโลน่า มาได้จุดโทษเมื่อ เมสซี่ กระดกบอลไปโดน คริสเตียน โกเมซ ตัวสำรอง แล้วก็เป็น เมสซี่ เจ้าเก่าซัดชนเสาในเข้าไป เป็นประตูที่ 47 ในลีกฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 70 แล้วรวมทุกรายการของเจ้าตัว

นาที 74 ลิโอเนล เมสซี่ มาทำแฮตทริกจนได้ อาเดรียโน่ กอร์เรอา แทงทะลุช่องให้ เมสซี่ กระชากเข้าเขตโทษก่อนกดเรียดเสียบเสาเข้าไปเป็น 3-0

นาที 78 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษอีกครั้ง ฮวน ฟอร์ลิน ไปเสียบ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในเขตโทษ แล้วก็เป็น เมสซี่ แปด้วยซ้ายเข้าไปให้ทีมนำ 4-0 และเป็นลูกที่ 50 ในลีกของเมสซี่อีกด้วย

ท้ายเกมเป็นเจ้าบุญทุ่มที่ครองบอลบุกแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาร์เซโลน่า เอาชนะ เอสปันญ่อล สบายๆ 4-0 คว้าสามคะแนนไปครองเป็นเกมส่งท้ายเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมในคัมป์ นูเป็นเกมสุดท้าย
    
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า : โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้, มาร์ติน มอนโตย่า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, การ์เลส ปูโยล, อาเดรียโน่ กอร์เรอา, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เซย์ดู เกอิต้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อันเดรส อิเนียสต้า, เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี่

เอสปันญ่อล : คริสเตียน อัลวาเรซ, ฆาเบียร์ โลเปซ, ราอูล โรดริเกซ, เอคตอร์ โมเรโน่, ดีดัค บีล่า, ราอูล บาเอน่า, ฮวน ฟอร์ลิน, วลาดิเมียร์ ไวส์, โจน เบร์ดู, บิคตอร์ ซานเชซ, อัลบาโร่ บาซเกซ

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน
- แอธ.บิลเบา 0:0 เคตาเฟ่
- ซาราโกซ่า 2:1 ราซิ่ง
- บาเลนเซีย 1:0 บียาร์เรอัล
- กิฆอน 2:1 เบติส
- เซบีย่า 5:2 บาเยกาโน่
- โอซาซูน่า 1:0 โซเซียดัด
- มายอร์ก้า 1:0 เลบานเต้
- กรานาด้า 1:2 เรอัล มาดริด
- บาร์เซโลน่า 4:0 เอสปันญ่อล
- แอต.มาดริด 2:1 มาลาก้า


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เมสซี่เหมา4!บาร์ซ่าถล่มนกแก้ว4-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook