เวนเกอร์ก่นเปาไม่ให้จุดโทษ ก้มหน้ารับตั๋วชปล.ส่อหลุดมือ

เวนเกอร์ก่นเปาไม่ให้จุดโทษ ก้มหน้ารับตั๋วชปล.ส่อหลุดมือ

เวนเกอร์ก่นเปาไม่ให้จุดโทษ ก้มหน้ารับตั๋วชปล.ส่อหลุดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ สับผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษจังหวะที่ "อารืวีพี" ถูกผลักล้ม เป็นเหตุให้ทีมต้องเสมอ นอริช 3-3 รับโอกาสคว้าที่ 4 เพื่อลุยศึกชปล. เริ่มยกาขึ้น เพราะทำแต้มหล่นในช่วงหลังมากเกินไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ที่ไม่ยอมมอบจุดโทษให้กับทีมของเขา จากจังหวะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ถูก ไคล์ นอห์ตัน กองหลังนอริช ซิตี้ ผลักล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะจบลงด้วยผลเสมอสุดมัน 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยอมรับทีมของเขาเล่นได้ย่ำแย่มากในครึ่งเวลาแรก ก่อนกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง "มันน่าหงุดหงิดมาก เพราะครึ่งแรกเราเล่นได้แย่เหลือเกิน กลับมาครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น หาโอกาสยิงได้เป็น 10 ครั้ง แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่เราฉวยโอกาสนั้นไว้ไม่ได้ มันเหลือเชื่อมากตอนที่เรากลับขึ้นนำ 3-2 แต่สุดท้ายเราถูกลงโทษจากความผิดพลาดที่ไม่น่าเกิด แต่เราต้องยกเครดิตให้ นอริช ซิตี้ พวกเราเล่นได้ดีมาก"

นอกจากนี้ กุนซือเฟร้นช์แมน ทำใจรับว่าผลเสมอในนัดนี้อาจทำให้พวกเขาหลุดจากพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (4 อันดับแรก) แม้ว่าตอนนี้ "ปืนใหญ่" จะรั้งอันดับที่ 3 ของตารางแข่งขัน แต่มีแต้มนำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แค่ 2 คะแนนเท่านั้น "มันไม่ได้อยู่มือของเราอีกต่อไป ตอนนี้เราทำได้แค่ดูผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook