แลมพ์สปลื้มสิงห์ซิวเอฟเอ ยกดร็อก,อาร์ดีเอ็มสุดยอด

แลมพ์สปลื้มสิงห์ซิวเอฟเอ ยกดร็อก,อาร์ดีเอ็มสุดยอด

แลมพ์สปลื้มสิงห์ซิวเอฟเอ ยกดร็อก,อาร์ดีเอ็มสุดยอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แลมพ์ส" สุดปลื้มช่วย "สิงห์บลูส์" เฉือนชนะ "หงส์แดง" 2-1 คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 สำเร็จ สดุดี ดร็อกบา คือสุดยอดกองหน้า สุดท้ายซูฮก "อาร์ดีเอ็ม" ผู้เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมกลับสู่ความสำเร็จ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการปลาบปลื้มสุดๆ หลังช่วยให้ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ใน เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 พ.ค.) คว้าแชมป์สมัยที่ 7 ไปครองได้อย่างสุดยอด

จอมทัพเท้าหนัก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ นัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เป็นเกมใหญ่สำหรับสโมสรและก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอด เราสามารถฉลองกันได้ในคืนนี้ แล้วค่อยจัดการกับเกมลีกในวันอังคารนี้ (กับ ลิเวอร์พูล) เมื่อถึงเวลา จนกระทั่งพวกเขายิงประตูได้นั้นมันเป็นเกมที่สบายๆ มาก มันยากที่จะรับมือก็จริงแต่เราก็สมควรชนะแล้ว"

ขณะเดียวกัน "แลมพ์ส" ยังได้แสดงความชื่นชมต่อ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่สร้างสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงประตูในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้ถึง 4 ครั้ง รวมไปถึง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

"ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นฮีโร่ของผม ผมไม่เคยเห็นกองหน้าคนไหนยิงประตูสำคัญๆ ได้มากมายในเกมนัดชิงฯ มาก่อน โรแบร์โต้ สมควรกับทุกๆ อย่าง เราเปลี่ยนสโมสรของเรา" ดาวเตะวัย 33 ปี ร่ายยาว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook