เซอร์ฝันฉลองแชมป์วีคหน้า มั่นใจ!บุกเชือดแมวดำได้แน่

เซอร์ฝันฉลองแชมป์วีคหน้า มั่นใจ!บุกเชือดแมวดำได้แน่

เซอร์ฝันฉลองแชมป์วีคหน้า มั่นใจ!บุกเชือดแมวดำได้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" ยังฝันถึงแชมป์ เชื่อ สัปดาห์หน้ามีสิทธิ์บุกอัด "แมวดำ" แล้วเถลิงชัยได้ หวัง "สปาร์กี้" พา "คิวพีอาร์" ใส่เต็มที่เพื่อหยุด "เรือใบ" เผย ก่อนลงแข่งวันนี้ ลุ้น "สาลิกา" ติดขอบจอ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเชื่อว่า การชิงชัยเพื่อแชมป์ลีกสูงสุดของแดนผู้ดียังไม่จบสิ้น หลังเปิดบ้านเด็ดปีก "หงส์ขาว" สวอนซี ไปได้ 2-0 เมื่อคืน 6 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยยังมีความหวังว่านัดหน้า คู่ปรับร่วมเมืองจะพลาดเก็บ 3 คะแนนล้ำค่า ขณะที่ตนเองพาลูกทีมไปคว้าชัยเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ได้สำเร็จในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. นี้พร้อมกับการฉลองชัยแบบสุดเหวี่ยง

ป๊ะป๋ามือทองแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่งข้อความถึงสาวกทุกคนที่ติดตามเกมมาตลอดฤดูกาลว่า "ผมอยากขอบคุณผู้อำนวยการสโมสรที่ให้การสนับสนุนในสิ่งที่เราทำ และเราก็หวังว่าสัปดาห์หน้าเราจะได้ฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ วันนี้เราดูเกมที่ นิวคาสเซิ่ล (แพ้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ 0-2) และเราก็หวังอะไรบางอย่างซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้น หลังจากดูเกมก่อนหน้าทุกคนอาจจะเครียด ก็ต้องยกความดีให้ทุกคนที่วันนี้ยังชนะได้ วันนี้เราทำสิ่งที่เราต้องทำแล้ว นั่นคือการได้ชัยชนะ"

ทั้งนี้ "เฟอร์กี้" ยังกล่าวถึงเกมในนัดส่งท้ายที่ต้องไปเยือน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ด้วยว่า "สัปดาห์หน้าเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะ เรายังมีหวัง เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง เกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ นับเป็นงานยาก เราจะไปที่นั่นพร้อมความตั้งใจว่าจะชนะเท่านั้น หน้าที่ของเราคือชนะ อะไรจะเกิดขึ้นก็ไม่รู้ คิวพีอาร์ (เยือน แมนฯ ซิตี้) เองก็ต้องการแต้ม และผมหวังว่า สปาร์กี้ (มาร์ค ฮิวส์) จะเต็มที่กับเกม"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook