7 แข้งลา ลีกา ที่มีแววไปจีน

7 แข้งลา ลีกา ที่มีแววไปจีน

7 แข้งลา ลีกา ที่มีแววไปจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักเตะดังๆ หลายคนทั้งที่อายุเยอะ และอายุน้อย ต่างมุ่งหน้าไปที่ประเทศจีน เพื่อรับเงินก้อนมโหฬาร เล่นบอลอาชีพตามที่ตัวเองอยากจะเป็น

จนตอนนี้ CSL หรือ ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ถือเป็นลีกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากนับจากจำนวนซูเปอร์สตาร์

แต่ก็ใช่ว่าจะหยุดอยู่แต่เพียงเท่านี้ เพราะ ณ แผ่นดินที่มีประชากรมากที่สุดในโลก แน่นนอนว่าด้านการตลาดของเขาจะเติบโตอีกมาก และในไม่ช้าอาจได้เห็นนักเตะเหล่านี้ ตบเท้าข้ามกำแพงที่ยาวที่สุดในโลก ไปลงสนามอีกก็ได้

Artuuu66
1.เฟร์นานโด ตอร์เรส
แม้จะเป็นแฟนบอล ,นักเตะ และตำนานของแอตเลติโก มาดริด แต่ก็ใช่ว่าเขาจะแขวนสตั๊ดที่นี่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา “เอล นินโญ่” ตกเป็นข่าวกับทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของอเมริกา มาตลอด แต่เหมือนกับต่างฝ่ายต่างยังใจไม่ถึงพอ
หากเป็นสโมสรที่มีอาหมวยสวยๆ คอยต้อนรับ บวกกับเงินก้อนโต ที่จะประเคนให้เป็นก้อนสุดท้ายในชีวิต มีหรือที่อดีตดาวยิงของลิเวอร์พูล จะกล้าปฏิเสธ

Artuuu33
2.เปเป้
กองหลังดีกรีแชมป์ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสจะหมดสัญญาลงทันทีที่ฤดูกาลนี้ สิ้นสุด และก็ยังไม่มีทีมใดเสนอตัวเข้ามาให้ความสนใจอย่างจริงจัง
แต่ถ้าเอเยนต์ของเขาบินมาแดนมังกรเมื่อไหร่ แฟนบอลเอเชียอาจจะได้เฮในไม่ช้า เพราะเจ้าตัวเองก็อายุ 34 ปีแล้ว ค้าแข้งในลีกสูงสุดคงไม่ยืดแน่ หากลดระดับลงมาสักหน่อย ก็น่าจะทำให้ค้าแข้งออกไปได้อีก 3-4 ปีอย่างต่ำ
ยิ่งเดี๋ยวนี้ บรรดาอาตี๋อาหมวย ชอบเรื่องหมัดๆ มวยๆ จากการจัดมวยบ่อยๆ ที่เอา บัวขาว เราไปชิงแชมป์ ดีไม่ดีการตลาดแปลกๆ ของพวกเขา จับ เปเป้ ป.ประมุข ประจัญหน้ากับ บัวขาว บัญชาเมฆ แค่คิดก็มันแล้ว

Artuuu55
3.ติอาโก้ เมนเดส
จากเดิมที่เคยเป็นตัวหลักของ แอตเลติโก มาดริด มาตลอดในช่วงต้นๆ ที่ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เข้ามาทำทีม แต่พอบาดเจ็บหนักจากขาหักไปร่วม 6 เดือน ปัจจุบันโดน  ซาอูล นีเกซ ยึดตำแหน่งไปแล้ว
สัญญาของเขาก็หมดลงทันทีเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุด เหมือนกับ เปเป้ หากว่าไม่สามารถเบียดลงสนามในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ได้ CSL ก็น่าสนใจไม่น้อย

Artuuu777
4.เควิน ปริ้นซ์ บัวเต็ง
เป็นอีกรายที่หมดสัญญาในฤดูกาลนี้ และต้นสังกัด อย่าง ลาส พัลมาส ก็ได้มองหาแข้งรายใหม่แล้ว นั่นหมายความว่า เขาจะฟรีเอเยนต์ทันที
อย่างไรก็ตามในวัย 29 ของเขา อาจจะยังพอหาทีมในยุโรปเกรดซี ลงสนามรักษาระดับการเล่นของตัวเองได้อีกสักพัก แต่ถ้าจะเอาเงินเป็นตัวตั้งแล้ว ป้ายหน้าเชิญเอเขียได้เบน

Artuuu44
5.มาร์ติน เดมิเชลิส
อายุอานามเพิ่งจะ 36 เมื่อสัปดาห์ที่แลว ถือว่ามากเกินไปหากจะยังดื้อดึงค้าแข้งในลีกสูงสุดต่อ อาจจะเจ็บหนักจนต้องแขวนสตัดก่อนทีควรจะเป็นก็ได้
ด้วยประสบการณ์ที่ล้นเหลือ และตำแหน่งการเล่น ที่จะโยกจากเซ็นเตอร์มาเป็นมิดฟิลด์ก็เคยทำมาแล้ว จึงน่าจะเป็นประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลจีนไม่น้อย

Artuuu22
6.นาบิล เอล ซาร์
กับ ลาส พัลมาส เองก็ได้ลงบ้าง ไม่ได้ลงบ้าง แต่ถ้ายอมลดเกรด ไปเล่นต่างแดน ความเร็วของเขาก็น่าจะยังคงใช้ประโยชน์ได้อยู่
อดีตปีกของลิเวอร์พูลรายนี้  อายุเข้าเลข 3 แล้ว และเป็นอีกคนที่จะหมดสัญญาลงมิถุนายนนี้ ถ้าคิดจะมาเอเชีย ก็น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด

Artuuu
7.อาริตซ์ อาดูริซ
ก่อนหน้านี้ มีหลายทีม ที่อยากได้ดาวยิงทีมชาติสเปนไปร่วมทีม ไม่ใช่ว่าแต่ที่เอเชียเท่านั้น กัลโช่ เซรี่ อา, กรีซ ซูเปอร์ลีก และ ทีมเงินถุงเงินถึงในรัสเซีย กับ ยูเครน ก็จ่ายให้ได้
แต่ทว่าล่าสุดนี้ ดาวเตะวัย 35 ปี ต่อสัญญากับแอธเลติก บิลเบา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2 ปี และมีค่าฉีกถึง 40 ล้านยูโร แต่กระนั้น หากยังรักษาความฟิตดีๆ ทีมจีนก็กล้าจ่ายได้ ถ้าสามารถยิงประตูได้ 5 ลูกต่อนัดเมื่อที่ทำไว้กับต้นสังกัดเมื่อเดือนที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook