เลิศชาย ได้เบอร์5นาโกย่า ลั่นเจอธอส.อาร์แบคใส่ไม่ยั้ง

เลิศชาย ได้เบอร์5นาโกย่า ลั่นเจอธอส.อาร์แบคใส่ไม่ยั้ง

เลิศชาย ได้เบอร์5นาโกย่า ลั่นเจอธอส.อาร์แบคใส่ไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิศชาย อิสราสุวิภากร ได้หมายเลข 5 ของทีมนาโกย่า โอเชี่ยนส์ เผยเป็นความท้าทายครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้ง ลั่นเจอ ธอส.อาร์แบค ทีมเก่าในถ้วยเอเชียเต็มที่แน่นอน ชี้ทุกทีมมีโอกาสเข้ารอบพอกัน

เลิศชาย อิสราสุวิภากร ที่ย้ายจาก ธอส.อาร์แบค ชุดคว้าดับเบิ้ลและสร้างประวัติศาสตร์ไร้พ่ายมาร่วมทีมนาโกย่า โอเชี่ยนส์ ด้วยสัญญา 2 ปี และได้ลงฝึกซ้อมกับแชมป์ญี่ปุ่น 5 สมัย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2555 ที่ผ่านมา

ล่าสุดนี้ได้มีประกาศหมายเลขเสื้ออย่างเป็นทางการ และถ่ายภาพหมู่ที่ทาอิโย ยากูฮิน โอเชี่ยน อารีน่า สนามเหย้าความจุ 5,000 ที่นั่ง โดยตัวรับอดีตทีมชาติไทยวัย 29 ปี สวมเสื้อหมายเลข 5 ในฤดูกาล 2012/13

เลิศชาย ที่ได้รางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยมของลีกญี่ปุ่นสมัยเล่นกับโตเกียว ฟูชู แอธเลติก ในฤดูกาล 2010/11 เผยว่า "ถึงผมจะเคยเล่นที่ญี่ปุ่นมาแล้วแต่ครั้งนี้มันต่างกัน เพราะถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมที่ดีที่สุดของเอเชีย ซึ่งผมจะขอทุ่มเทอย่างเต็มที่และทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"
 
อดีตนักเตะแคท เอฟซี ชุดรองแชมป์ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก เผยต่อไปอีกว่า "การต้องดวลกับ ธอส.อาร์แบค ในถ้วยเอเชีย (เอเอฟซี ฟุตซอลคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012) ผมเต็มที่อยู่แล้ว และจะพยายามพาทีมป้องกันแชมป์ให้ได้ แต่เป้าหมายก็คงมองแบบแมตช์ต่อแมตช์ เพราะคู่แข่งทุกทีมถือว่าน่ากลัวทั้งนั้น และแต่ละทีมก็มีโอกาสเป็นผู้เข้ารอบกันทั้งหมดขึ้น"
 
ทั้งนี้ในการแข่งขัน เอเอฟซี ฟุตซอลคลับ แชมเปี้ยนชิพ 2012 นาโกย่า โอเชี่ยนส์ อยู่ในสายบีร่วมกับ ธอส.อาร์แบค, ออลสปอร์ตส์ เอฟซี (เลบานอน) และ อาดุส ทาชเคนท์ (อุซเบกิสถาน) ซึ่งไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การพบกันของ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ กับ ธอส.อาร์แบค วันที่ 2 ก.ค. 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook