หนุ่มปืนง้อแฟนสาวสวมชุดไก่หน้าเอมิเรตส์

หนุ่มปืนง้อแฟนสาวสวมชุดไก่หน้าเอมิเรตส์

หนุ่มปืนง้อแฟนสาวสวมชุดไก่หน้าเอมิเรตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ต้องบอกว่าช่างกล้ามากเพราะเสี่ยงถูกสหบาทาไม่น้อยเมื่อลุค แม็คควีน แฟนบอลหนุ่ม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ใช้วิธีง้อแฟนสาวขอคืนดีด้วยการสวมใส่ชุดสเปอร์ส มายืนอยู่ด้านหน้าสนามแข่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

ใครจะนำวิธีนี้ไปใช้ง้อแฟนก็ไม่สงวนสิทธิ์นะก็เรื่องมีอยู่ว่าเจ้าหนุ่ม ลุค แม็คควีน ซึ่งเป็นแฟนบอลของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ใช้วิธีง้อแฟนสาวขอคืนดีด้วยการสวมใส่ชุด"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นทีมโปรดของแฟนสาว มายืนอยู่ด้านหน้าสนามแข่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

และงานนี้เสี่ยงไม่น้อยที่จะโดนสหบาทา เพราะว่า สเปอร์ส เป็นทีมคู่ปรับตลอดกาลในกรุงลอนดอน ส่วนสาเหตุที่ ซาราห์ ชื่อแฟนสาวโกรธก็เป็นเพราะเจ้าหนุ่ม ลุค แม็คควีน (หน้าตาคล้าย นิคลาส เบนท์เนอร์) ไปจูบกับสาวอื่นในงานปาร์ตี้

โดยงานนี้เจ้าตัวได้ถ่ายคลิปวีดีโอ พร้อมกับกล่าวว่า"ไฮ ซาราห์ ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่ผมทำ และผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณมีความหมายแค่ไหนกับผม"และภาพตัดไปที่เขายืนอยู่ที่ด้านหน้าสนามเอมิเรตส์ พร้อมพูดว่า

"ผมทำแบบนี้เพราะผมรักคุณ ผมเสียใจมากกับสิ่งที่ผมทำ ผมอยู่ที่สนาม อาร์เซน่อล โดยสวมเสื้อ สเปอร์ส ผมอาจถูกคนรุมกระทืบ แต่ผมทำแบบนี้เพราะผมรักคุณและคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม ซาราห์ ผมเสียใจอย่างยิ่งและผมหวังว่าคุณจะยกโทษให้ผม โทรหาผมหน่อยนะ"จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

<< หนุ่มปืนง้อแฟน >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook