SCG สมุทรสงคราม VS บีอีซี

SCG สมุทรสงคราม VS บีอีซี

SCG สมุทรสงคราม VS บีอีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
SCG สมุทรสงคราม (8) - บีอีซี เทโรศาสน (5)
สนามกีฬากองทัพบก
วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. 54
เวลา 18.00 น.


เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ฟอร์มยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้แต่ก็เป็นการเสมอถึง 2 นัด ซึ่งล่าสุดบุกไปเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากชนะ 2 นัดล่าสุด สำหรับสถิติที่พบกันในลีกสูงสุดทั้งหมด 6 ครั้ง "มังกรไฟ 3 เค" ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง "ปลาทูคะนอง" ชนะ 1 ครั้ง

ส่วนการเจอกันในฤดูกาลที่แล้ว ชนะกันไปคนละนัด โดย บีอีซี เทโรศาสน ชนะในบ้าน 2 - 1 ก่อนที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะทวงคืนในถิ่นตัวเอง 1 - 0

ความพร้อมของทีมจากแดนแม่กลองจะขาด ดิยุฟ บีเรเม่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวไอวอรีโคสต์ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมที่ยังเจ็บเข่าขวา,ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับที่เจ็บส้นเท้า และ วิศรุต พันนาสี ที่เพิ่งฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมหลังจากเจ็บสะโพก

พล ชมชื่น โค้ชของเจ้าถิ่นเผยว่า "มาตรฐานของคู่แข่งสูงกว่า ดังนั้นเราจึงต้องมีสมาธิในเกมรับ แต่ก็ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์จากการเล่นในบ้านทำให้มีแรงฮึดมากขึ้น หากไม่เร่งเกมจนเกินไป เชื่อว่าเราจะได้ 3 คะแนนอย่างแน่นอน"

ในครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนหลาย ตำแหน่ง โนงูชิ ปินโต้ ยังคงประจำการในตำแหน่งผู้รักษาประตู แบ็กซ้าย - ขวา พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กับ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เอ็นจี้ ดีไวน์ กับ ยานนิค จอร์จส กองกลางตัวริมเส้น เจษฎา ภู่เล็ก กับ เอฟเฟ่ โอโบเด้ ขณะที่คู่กลางเป็น เอกชัย ปรีชากุล กัล ชัชปภพ อุสาพรม ส่วนกองหน้าเป็น โชคลาภ นิลแสง ที่ยิงไป 2 ประตู ประสานงานกับ วิทยา นนทะลี

ขณะที่ขุนพล "มังกรไฟ" หมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายตัวหลัก และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ กองหลังชาวบราซิลที่ถูกแบน ซึ่งทาง ปีเตอร์ บัตเตอร์ ก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใดเตรียมส่ง ชลากร สงวนดี ประจำการแทนที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์

ขณะที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมีตัวเลือกมากมายแต่คาดว่าจะให้ อิวาน โบรโซวิช กองหลังชาวโครแอตลงเป็นตัวจริง และตำแหน่งนายทวารยังคงให้ พิศาล ดอกไม้แก้ว ทำหน้าที่เนื่องจาก ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ยังไม่สมบูรณ์

ส่วนเป้าหมายนั้นเฮดโค้ชชาวอังกฤษ กว่าวว่า "เนื่องจากสภาพทีมลงตัวขึ้นเรื่อยๆ และนักเตะทุกคนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ซึ่งเน้นให้นักเตะเปิดเกมบุกเข้าแลกเพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้"

นอกจาก 2 ผู้เล่นที่ถูกแบนแล้วที่เหลือยังคงใช้ชุดเดิม ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แบ็กซ้าย - ขวา ชลากร สงวนดี กับ มิก้า ชูนวลศรี คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะให้ อิวาน โบรโซวิช ดูแลเกมรับร่วมกับ ปรัชญ์ สมัครราษฏร์ แผงมิดฟิลด์ประกอบไปด้วย ไพฑูรย์ นนทะดี,ซาโลมง โอคูตู,วิลเลี่ยมส์ อจูว่า และ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ายังคงเป็น อีเคเล่ ยูโดโจห์ และ รณชัย รังสิโย ที่นำเป็นดาวซัลโวร่วมในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook