บีจีจัดทัพใหญ่กู้หน้า ลีซอ-ซารุ ส่องสิงห์เจ้าท่า

บีจีจัดทัพใหญ่กู้หน้า ลีซอ-ซารุ ส่องสิงห์เจ้าท่า

บีจีจัดทัพใหญ่กู้หน้า ลีซอ-ซารุ ส่องสิงห์เจ้าท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดผู้เล่นชุดใหญ่ได้เต็มอัตราศึกแม้จะไม่มี ราฟาเอล ซูซ่า แต่ไม่มีปัญหา ธีรเทพ วิโนทัย และ ซารูตะ ฮิโรโนริ เตรียมลงล่าตาข่าย การเรือไทย เอฟซี ที่มี โอลอฟ วัตสัน และ เกียรติเจริญ เรืองปานนำทัพ

บางกอกกล๊าส (3) – การท่าเรือไทย (16)
ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.55

บางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งจะแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้กับ บีอีซี เทโรศาสน มาแบบหมดรูป 0-3 ด้วยรูปเกมที่เป็นรองเจ้าถิ่นอยู่มากทีเดียว อย่างไรก็ตามพวกเขามีสถิติยอดเยี่ยมในบ้านเมื่อไม่แพ้ใครมา 7 เดือนแล้ว

สภาพทีมจะขาด ราฟาเอล ซูซ่า ดาวเตะร่างยักษ์ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพียงแค่คนเดียว แต่ไม่น่าจะมีปัญหาเมื่อ ธีรเทพ วิโนทัย ,ซารูตะ ฮิโรโนริ รวมไปถึง สุธี สุขสมกิจ ยังอยู่ในฟอร์มที่ดี

แนวรับเกมที่ผ่านมาแม้ว่า ธฤติ โนนศรีชัย ดูจะมีปัญหากับการโยกไปเล่นแบ็กซ้ายแต่เชื่อว่า สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ น่าจะยังไว้ใจให้ประจำการตำแหน่งนี้ต่อไปโดยมี อำนาจ แก้วเขียว และวาเรลี่ เฮียก เป็นคู่เซ็นเตอร์ แบ็กขวาใช้ ศรัณย์ พรมแก้ว ผู้รักษาประตู กฤษกร เกิดผล เช่นเดิม

แผงมิดฟิลด์ ฟลาเวียง มิเชลลินี่ และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ทำเกมรุกร่วมกันได้ดี ทำให้ วิชายา เดชมิตร ต้องนั่งสำรองต่อไปส่วนริมเส้นมี สุธี สุขสมกิจ ขึ้นเกมฝั่งซ้ายและ อนาวิน จูจีน อยู่ฝั่งขวานอกจากนี้ “เต๋านินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกวัยเพียง 16 ปียังเป็นตัวสอดแทรกที่น่าสนใจ ส่วนแดนหน้า ธีรเทพ วิโนทัย และ ซารูตะ ฮิโรโนริ จะล่าตาข่ายร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบางกอกกล๊าส (4-4-2) กฤษกร เกิดผล (GK) – ศรัณย์ พรมแก้ว ,อำนาจ แก้วเขียว ,วาเลรี่ เฮียก ,ธฤติ โนนศรีชัย – อนาวิน จูจีน ,ฟลาเวียง มิเชลลินี่ ,พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ,สุธี สุขสมกิจ – ซารูตะ ฮิโรโนริ ,ธีรเทพ วิโนทัย   

การท่าเรือไทย เอฟซี ได้พักมา 1 สัปดาห์เต็มๆหลังโปรแกรมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนออกไปเปิดทางให้ “ปราสาทสายฟ้า” ได้พักเพื่อลงเล่นถ้วยเอเชีย ทำให้มีเวลาเตรียมรับมือกับการลงเล่นที่สนามหญ้าเทียมแห่งนี้พอสมควร

แม้ว่าเกมล่าสุด “สิงห์เจ้าท่า”จะแพ้ให้กับ บีอีซี เทโรศาสน คาบ้าน 0-2 แต่ผลงานในช่วงหลังถือว่าดีขึ้นภายใต้การคุมทีมของ อดุลย์ ลือกิจนา โดยชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1

สภาพทีมยังต้องรอเช็คความฟิตของ ศิวกร จักขุประสาท กองกลางที่เจ็บมาตั้งแต่เกมชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ นอกจากนี้ อเล็กซ์ รูเอล่า หัวหอกชาวบราซิลก็ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะประเดิมสนามได้

อดุลย์ น่าจะยังยึดตัวหลักชุดเดิมจากเกมที่แพ้มังกรไฟเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนโดยมี วัลลภ แซ่จิ๋ว เฝ้าเสา แผงหลังมีสองแข้งต่างชาติ วู-ฮยอน , มาริโอ ดาซิลวา และ ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ยืนคุมแนวรับร่วมกัน แบ็กซ้าย ธงชัย กึนขึนทด และแบ็กขวา อิทธิพล นนท์สิริ  

กองกลาง เกียรติเจริญ เรืองปาก จอมทัพกัปตันทีมจะยังคงเป็นแกนหลักต่อไปแม้จะมีข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงหลังโดยประกบคู่กับ คิม บา-วี ตัวรุกชาวเกาหลีใต้ มี โอฬาร ลิ้มสัมพันธ์สันติ และ โอลอฟ วัตสัน ขึ้นเกมริมเส้น  วาง สราวุฒิ คงเจริญ เป็นหน้าเป้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของการท่าเรือไทย เอฟซี (5-4-1) – วัลลภ แซ่จิ๋ว (GK) – ธงชัย กึนขุนทด ,วู-ฮยอน ,มาริโอ ดาซิลวา ,ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ ,อิทธิพล นนท์สิริ - โอฬาร ลิ้มสัมพันธ์สันติ ,เกียรติเจริญ เรืองปาน ,คิม-บาวี ,โอลอฟ วัตสัน – สราวุฒิ คงเจริญ


โอสถสภาฯ สระบุรี (11) - อินทรีเพื่อนตำรวจ (8)
สนามอบจ.สระบุรี  เวลา 18.00 น.

ความพร้อมของ โอสถสภาฯ สระบุรี เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ นักเตะตัวหลักไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒน์ดิลก กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชเบ๊” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เราจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เนื่องจากเราไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว ทำให้อันดับปัจจุบันหล่นลงไปอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน ดังนั้นเกมนี้ที่เราจะได้เล่นในบ้าน จึงเป็นโอกาสดีที่ต้องเก็บชัยชนะและขยับอันดับให้สูงขึ้น”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามของ โอสถสภาฯ ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรหม กองหลัง โกศวัต ว่องไวลิขิต, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, คานาโนะ ฮิโรมิชิ, ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ กองกลาง เจษฎา พั่วนะคุณมี, กอบเดช ชอบมโนธรรม, สุรเดช ธงชัย, อภิภู สุนทรพนาเวศ กองหน้า ชนานันท์ ป้อมบุบผา, “ดูดู้” หลุยส์ เอดูอาร์โด้

ความพร้อมของ อินทรีเพื่อนตำรวจ  เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ นักเตะตัวหลักไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชวัง” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เกมนี้เรามีความสมบูรณ์พร้อมทั้งในเรื่องตัวผู้เล่นและความมั่นใจ ทำให้แม้ว่าเราจะบุกไปเยือน โอสถสภาฯ แต่ตนก็ตั้งเป้าว่าจะต้องพาทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ บุกไปเก็บ 3 แต้มมาครองให้ได้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ภัทร ปิยภัทร์กิติ กองหลัง รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ปาร์ค แจ ฮอง, อมาร่า เจอรี่, ศรันยู อินต๊ะราช กองกลาง ธนพัต ณ ท่าเรือ, ปกเกล้า อนันต์, อัสมิง แม, ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ กองหน้า สุรชาติ สารีพิมพ์, เลอันโดร ดอส ซานโตส

โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2555
18:00    บางกอกกล๊าส เอฟซี  พบ   การท่าเรือไทย เอฟซี    
     
18:00    บีบีซียู เอฟซี  พบ  เชียงราย ยูไนเต็ด     

18:00     โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี พบ  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook