วัวชนฟูลทีมรับมือกิเลนที่จัดเต็มหวังนำฝูงต่อไป

วัวชนฟูลทีมรับมือกิเลนที่จัดเต็มหวังนำฝูงต่อไป

วัวชนฟูลทีมรับมือกิเลนที่จัดเต็มหวังนำฝูงต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชน ฟูลทีมเต็มสูบ ชุดใหญ่กลับมากันครบ เซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ ประกาศก้องเล่นในบ้านต้อง 3 แต้มเท่านั้น ส่วนทีมเยือนกิเลนผยองจ่าฝูง ก็มาชุดใหญ่เช่นกัน ยอคก้า สลาวิซ่า โยคาโนวิช โวขอบุกซิว 3 แต้มเพื่อนำฝูงต่อ

ความพร้อมก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดประจำวันวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. คู่บิ๊กแมตช์ ที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เจ้าถิ่น วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 13 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 21 คะแนน คู่นี้ลงสนามกันในเวลา 18.00 น.

วัวชนฟูลทีมจเด็จลั่นต้อง 3 แต้ม
สำหรับเจ้าถิ่น วัวชน ยูไนเต็ด เกมนี้ทีมจะกลับมาสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์อีกครั้ง หลังเกมที่พบกับบุรีรัมย์ และชลบุรี ใช้ผู้เล่นที่ยืมตัวมาไม่ได้ แต่เกมนี้ผู้เล่นเหล่านั้นจะกลับมาลงสนามได้ครบครัน สำหรับสภาพทีมจะมีเพียงไชยรัตน์ หมัดศิริ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนมานพ สอนแก้ว ไม่น่าจะลงสนามได้แน่นอน ขณะที่ บาเยม่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนน่าจะฟิตทันช่วยทีมลงบู๊ในเกมนี้ได้ นอกนั้นพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกตำแหน่ง

ด้านจเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชวัวชน กล่าวว่า “เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่หนัก ดังนั้นต้องเล่นอย่างรัดกุม นักเตะต้องมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด หากเสียสมาธิอาจทำให้ทีมแพ้ได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนค่อนข้างจะมั่นใจว่าทีมจะสามารถสู้กับจ่าฝูงอย่างเมืองทองฯได้สนุก เพราะนักเตะเริ่มจะปรับตัวเข้าหากันได้แล้ว ที่สำคัญกองหน้าอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ, อารอน ดาซิลวา และเนย์ ฟาเบียโน่ ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเกมนี้เล่นในบ้านมีเพียงเป้าหมายเดียวคือเก็บ 3 แต้มเท่านั้น

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของวัวชน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน จากขวาไปซ้ายมี วีรยุทธ จิตรขุนทด,โคเน เซย์ดู,ไกรเกียรติ เบียดตะคุ และ ไดกิ ฮิงูชิ แผงกองกลางมี ภูริทัต จาริกานนท์ ทำเกมร่วมกับ บาเยม่า คลีเมนท์ ด้านขวาเป็น เจษฎากร เหมแดง ส่วนทางซ้าย อาทิตย์ สุนทรพิธ โดยมี บัวบาฮ์ ควัดโว่ เป็นกองหน้าตัวต่ำ และ กีรติ เขียวสมบัติ เป็นกองหน้าตัวเป้า

เมืองทองจัดเต็มขอนำฝูงต่อไป
ส่วนทีมเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในเวลานี้ สภาพทีมค่อนข้างจะสมบูรณ์ เพราะบรรดาตัวหลักเริ่มจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามกันทุกตำแหน่ง จะขาดก็แต่เพียง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ เช่นเดียวกับ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ วีระวุฒิ กาเหย็ม แต่ก็มีตัวที่สามารถทดแทนกันได้อย่างไร้ปัญหา ซึ่งตอนนี้เรื่องขวัญกำลังใจก็เต็มเปี่ยมเพราะเก็บชัยชนะมาได้ติดๆ กันหลายนัดและนำจ่าฝูงอยู่ตอนนี้

ด้าน “ยอคก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ เผยว่า “เกมนี้เป็นงานที่ไม่ง่ายของเมืองทองฯ แน่นอน เพราะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน และวัวชน ก็เป็นทีมที่เล่นในบ้านแข็งแกร่งด้วย เราเคยเล่นกับวัวชนมาแล้ว 1 เกมในช่วงปรีซีซั่น โดยเอาชนะมาได้ 1-0 ซึ่งตอนนั้นตนเพิ่งจะเข้ามาคุมทีมใหม่ๆ เกมนี้ถือว่าสำคัญและมีความหมายแม้จะยากแค่ไหนเราก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อนำจ่าฝูงต่อไปและเพื่อโอกาสในการเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกด้วย”

สำหรับผู้เล่นตัวจริงของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่คาดว่าจะส่งลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 นำโดย กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสาเป็นนายทวาร กองหลังจากขวาไปซ้ายมี ปิยะพล บรรเทา,ภานุพงษ์ วงษ์ศา,ริ กวาง ชอน และ มงคล นามนวด โดยใช้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กับ ดาร์โญ่ เซียก้า เป็นห้องเครื่องตรงกลาง มี ดัสกร ทองเหลา เป็นเพเมกเกอร์ ขนาบข้างด้วย คริสเตียน ควาคู กับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา เป้นหัวหอกตัวเป้าคอยล่าตาข่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook