RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต

RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต

RVPรอปืนเสริมทัพก่อนตัดสินใจอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งทีมอาร์เซน่อล กำลังรอพิจารณาว่า"เจ้าปืนใหญ่"จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพ พอจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

"เดลี่ เมล"สื่อชั้นนำจากเกาะอังกฤษ เผยโรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าคนสำคัญของทีมอาร์เซน่อล กำลังรอพิจารณาว่าบอร์ดบริหาร"เจ้าปืนใหญ่"จะดึงนักเตะเข้าเสริมทัพ จนทำให้ต้นสังกัดพอจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ดาวยิงชาวดัตช์ เจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำลีกเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลก่อน เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล อีกเพียงเเค่ 12 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวก็ยังปัดจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ จึงทำให้เขาตกเป็นข่าวอยู่เสมอกับทีมคู่เเข่งร่วมลีกอย่าง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ "ม้าลาย"ยูเวนตุส ยอดทีมจากลีกอิตาลี ที่พร้อมจะทุ่มเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อใจให้ย้ายไปร่วมทัพ

เเต่อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เปิดเผย"อาร์เซนอลรู้ดี ไม่ใช่เพียงเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่จะทำให้ ฟาน เพอร์ซี อยู่กับทีมต่อไป ประเด็นหลักอยู่ที่เจ้าตัวกำลังดูท่าทีสโมสร ว่าพวกเขาจะใช้งบประมาณเพื่อทำให้ต้นสังกัดอยู่บนจุดสูงสุดหรือไม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook