กิเลนเฮ!เชิ้ตดำยกเลิกใบแดงโอ้ จักรพันธ์ไม่รอดแบนตามเดิม+คลิป

กิเลนเฮ!เชิ้ตดำยกเลิกใบแดงโอ้ จักรพันธ์ไม่รอดแบนตามเดิม+คลิป

กิเลนเฮ!เชิ้ตดำยกเลิกใบแดงโอ้ จักรพันธ์ไม่รอดแบนตามเดิม+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง ประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทำให้เขาจะได้ลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม คู่กรณีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนลงโทษแบนตามเดิม หลัง ปธ.เชิ้ตดำ ชี้ชัดเป็นคนก่อเหตุ

พลตรีชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินเปิดเผยผลการประชุมของคณะกรรมการในกรณีที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นหนังสืออุทธรณ์ใบแดงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ได้รับในเกมไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งทั้งคู่พบกันเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ยูรอฟสกี้ และ จักรพันธ์ ถูกไล่ออกในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดยในช่วงท้ายเกมทั้งคู่มีการกระทบกระทั่งกันก่อนเกิดเหตุชุลมุนในสนามเล็กน้อยทำให้ ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวควักใบแดงให้กับทั้งคู่เพื่อระงับความวุ่นวาย โดยในเวลาต่อมาทั้งสองทีมได้ยื่นหนังสืออุทธรณ์ไปยังคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน

เสธ.ตุ้ม เปิดเผยถึงผลการพิจารณาว่า “ทางคณะกรรมการมีความเห็นตรงกันหลังได้นำเทปเหตุการณ์ดังกล่าวมาพิจารณา โดยมองว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นท้ายเกมจึงมีมติให้ยกเลิกใบแดงที่ได้รับไป ส่วนจักรพันธ์ นั้นแน่นอนว่าเขาจะโดนลงโทษตามเดิมเพราะเป็นต้นเหตุให้เกิดความชุลมุน”

“เราได้ฟังคำชี้แจงจากผู้ตัดสินชัยยะถึงเหตุการณ์วันนั้นแล้วซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจำเป็นต้องให้ใบแดงกับทั้งคู่เพื่อระงับเหตุชุลมุน ซึ่งเราสามารถนำมาพิจารณาภายหลังได้เมื่อทั้งคู่ยื่นหนังสืออุทธรณ์เข้ามา”พลตรีชินเสณ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้การยกเลิกใบแดงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะทำให้เขาได้ลงช่วยเอสซีจี เมืองทอง ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่จะบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ได้ ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม จะโดนลงโทษในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน ชัยนาท เอฟซี ทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook