โปลิศมั่นใจชนะได้,ฉลามชลขอปลดล็อกเกมเยือน

โปลิศมั่นใจชนะได้,ฉลามชลขอปลดล็อกเกมเยือน

โปลิศมั่นใจชนะได้,ฉลามชลขอปลดล็อกเกมเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะโปลิศ อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้องเช่นสนามทัพบกเป็นรังเหย้าชั่วคราวอีกนัด รับมือชลบุรีมั่นใจจะชนะได้เหมือนอาร์มี่ ที่เคยทำได้ในสนามแห่งนี้ ส่วนชลบุรี หวังใช้เกมนี้เป็นการปลดล็อกเอาชนะในเกมเยือนให้ได้

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น. "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 14 ของตารางมีอยู่ 13 คะแนน โดยจะเปิดรังเหย้าชั่วคราวรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 18 คะแนน

โปลิศมั่นใจชนะได้แน่
ด้านเจ้าถิ่น "เดอะโปลิศแมน" ที่ฟอร์มช่วงหลังถือว่าไม่ดีเลย เพราะไม่ชนะใครมาหลายเกมติดต่อกันแล้ว เกมนี้ยังคงต้องมาอาศัยรังของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามกองทัพบกเป็นรังเหย้าชั่วคราวอีกครั้ง สำหรับสภาพทีมถือว่ายังดีอยู่ ตัวหลักยังอยู่กันครบไม่มีใครเจ็บหรือแบบแต่อย่างใด แต่คงจะมีปัญหาเรื่องอาการล้าจากการเดินทางบ้างเล็กน้อยเนื่องจากเพิ่งกลับมาจากสงขลา ในเกมกลางสัปดาห์

ด้าน "วังลันตา" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเพื่อนตำรวจ เผยว่า "ตนยอมรับว่าทีมเรายังคงมีปัญหาอยู่บ้าง และฟอร์มโดยรวมก็ถือว่าเราออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ไม่ดีเลย เกมนี้เจอกับชลบุรี ถือเป็นเกมที่หนักของเรา ชลบุรี เป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งมาก แต่การที่พวกเขาต้องออกมาเล่นเป็นทีมเยือนและยิ่งในฤดูกาลนี้เกมเยือนของชลบุรี ไม่ดีด้วย ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะเอาชนะได้"

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของอินทรีเพื่อนตำรวจ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ภัทร ปิยภัทร์กิติ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวาเป็น รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แบ็กซ้าย เดชา เพชรตะกั่ว คู่เซ็นเตอร์ อมาร่า เจอร์รี่ กับ ปาร์ค แจ ฮอง กองกลางมี ปกเกล้า อนันต์ กับ ธนพัต ณ ท่าเรือ ทำเกมตรงกลาง ปีกขวา ชาคริต บัวทอง ปีกซ้าย อัสมิง แม คู่กองหน้า สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส

ฉลามชลลั่นถึงเวลาปลดล็อกเกมเยือน
ด้านทีมเยือน "ฉลามชล" ยังคงต้องประสบปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บในทีมหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น สุรีย์ สุขะ,เจฟฟรี่ย์ ดูม็อง และ ลูโดวิค ทาคาม ซึ่งทั้งหมดนี้น่าจะลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ส่วนผู้เล่นติดโทษแบนนั้นไม่มี สำหรับเกมเยือนของชลบุรี ในฤดูกาลยร่ยังไม่สามารถเก้บชัยชนะได้เลย และยิงไปได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ในเกมบุกไปเสมอทีโอที นอกนั้นเกมเยือนไม่สามารถยิงใครได้เลย

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี เผยว่า "เรายังคงต้องขาดผู้เล่นที่เจ็บหลายคนในเกมนี้ แต่ก็ยังดีที่มีนักเตะสามารถทดแทนกันได้แม้ประสิทธิภาพอาจจะไม่เท่ากันก็ตาม การไปเยือนเพื่อนตำรวจ เราตั้งเป้าที่จะต้องบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเป็นการปลดล็อกเกมเยือนในฤดูกาลนี้ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมและแฟนบอล แต่ยอมรับว่ากดดันเหมือนกันเพราะที่ผ่านมาผลงานของเราในเกมเยือนยังไม่ดี"

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของชลบุรี เอฟซี ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกูล เฝ้าเสาเป้นนายทวาร แบ็กขวาใช้ ชลทิตย์ จันทคาม แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี คู่เซ็นเตอร์ โฟเด้ บองกาลี่ กับ สุทธินันท์ พุกหอม กองกลางมี อดุล หละโสะ กับ คาสุโตะ คูชิดะ คุมเกมตรงกลาง ด้านขวาใช้ นพนนท์ คชพลายุกต์ ด้านซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ โดยมี เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นกองหน้าตัวต่ำ ประสานงานกับ พิภพ อ่อนโม้ ที่ยืนเป็นหน้าเป้า

กว่างโซ้งเต็มสูบในบ้าน,วัวชนจัดชุดใหญ่ขอมีแต้ม

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย.ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เวลา 18.00 น. "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ของตารางมีอยู่ 15 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมวัวชนแดนได้ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 16 คะแนน

เชียงรายมั่นใจในบ้าน 3 แต้มแน่นอน
ด้านเจ้าภิ่นเชียงราย ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นติดโทษแบนหรือบาดเจ็บแต่อย่างใด และกุน%E

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook