กันพลาด!รอยอ้างผู้ดีเตรียมตัวน้อยอย่าคาดหวังสูง

กันพลาด!รอยอ้างผู้ดีเตรียมตัวน้อยอย่าคาดหวังสูง

กันพลาด!รอยอ้างผู้ดีเตรียมตัวน้อยอย่าคาดหวังสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปู่รอย'' กันพลาด!  วอนแฟนบอล ''สิงโตคำราม'' อย่าเพิ่งคาดหวังสูงกับผลงานใน ''ยูโร'' อ้างลูกทีมอาจเล่นตามระบบที่วางไว้ไม่เต็มที่ เนื่องจากมีเวลาเตรียมตัวน้อย  แต่ยันชัดทัพชุดนี้ไม่ใช่แค่การทดลองเพื่ออนาคตแน่นอน

รอย ฮ็อดจ์สัน เทรนเนอร์ทีมชาติ อังกฤษ รีบพูดออกตัวตั้งแต่ยังไม่เข้าร่วมการแข่งขัน "ยูโร 2012" วอนกองเชียร์ทัพ "สิงโตคำราม" อย่าคาดหวังสูงว่า ผลงานของทีมรักจะออกมาดี เชื่อลูกทีมอาจเล่นตามระบบที่วางไว้ได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากมีเวลาเตรียมตัวแค่ 2 สัปดาห์

"ปู่รอย" เปิดใจก่อนทำศึก "ยูโร" ว่า "ทีมที่ผมจะเลือกใช้งานในเกมกับ ฝรั่งเศส (นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม) ผมคงดูจากองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ในฐานะที่ทำงานด้านโค้ชมาตลอด ผมเชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะให้ลูกทีมเล่นได้อย่างใจโค้ชต้องการ กับการคุมทีมลงซ้อมแค่ 5 ครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาจะทำผลงานกันได้ดี แต่ถ้าจะหวังให้ทีมโชว์ฟอร์มแบบเฟอร์เฟ็คท์ ภายในระยะเวลาแค่ 2 สัปดาห์ มันเป็นไปไม่ได้หรอก"

นอกจากนี้ ฮ็อจด์สัน ยังพูดถึงการดึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ประสบการณ์น้อยของ ลิเวอร์พูล ติดทีมลุย "ยูโร" ว่า "ผมเลือกเขามาติดทีม เพราะคิดว่าเขามีความสามารถ และดีพอที่จะเบียดแย่งตำแหน่งกับ 2 รุ่นพี่อย่าง สกอตต์ พาร์เกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมคงเศร้าหากคนเอาไปเม้าท์กันว่า ผมใช้ทัวร์นาเมนท์นี้ทดลองทีมในอนาคต"


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook