ปืนแอบเหล่ซาโกเยฟแทนอาร์ชาวิน

ปืนแอบเหล่ซาโกเยฟแทนอาร์ชาวิน

ปืนแอบเหล่ซาโกเยฟแทนอาร์ชาวิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว ซาโกเยฟ เพื่อจะเอามาแทนที่ของ อาร์ชาวิน ที่เตรียมอำลาในช่วงซัมเมอร์

อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัว อลัน ซาโกเยฟ จอมทัพดาวรุ่งทีมชาติรัสเซีย จากสโมสรซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมทัพ โดยหวังจะเอามาแทนที่ อังเดร อาร์ชาวิน อีกหนึ่งแข้ง "หมีขาว" ที่คาดว่าน่าจะปล่อยตัวออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ สื่อของเมืองผู้ดี คาดการณ์ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ของ "ไอ้ปืนใหญ่" นั้นจะเดินเรื่องทาบทาม ซาโกเยฟ วัย 21 ปีมาร่วมทัพหลังจากจบศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน โดยคาดว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไม่น่าจะสูงมาก เนื่องจากว่าเขาเหลือสัญญากับ ซีเอสเคเอ ต้นสังกัดของเขาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล อาจต้องเจอกับคู่แข่งหลายรายเลยทีเดียว กับการล่าลายเซ็นของ ซาโกเยฟ เนื่องจากว่า เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมลีก เจ้าของแชมป์ยุโรป เมื่อซีซั่นล่าสุดก็เคยมีข่าวว่าสนใจในตัว วอนเดอร์คิด แดนหมีขาว เช่นเดียวกัน แถมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังได้เปรียบเล็กน้อยด้วย เนื่องจากตัวนักเตะเผยเองว่า เป็นแฟนตัวยงของทีมแชมป์ยุโรป

สำหรับ ซาโกเยฟ นั้น จัดได้ว่าเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองที่สุดของวงการฟุตบอลรัสเซีย แถมยังโชว์ฟอร์มสุดยอดให้กับทีมในศึก ยูโร 2012 นัดแรก ที่ รัสเซีย เอาชนะ ทีมชาติเช็ก ไป 4-1 โดย ซาโกเยฟ เหมาคนเดียว 2 ประตู อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook