ข่าวดี! “เด็ก-ผู้ปกครอง” จับคู่ชมฟรี “เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์”

ข่าวดี! “เด็ก-ผู้ปกครอง” จับคู่ชมฟรี “เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์”

ข่าวดี! “เด็ก-ผู้ปกครอง” จับคู่ชมฟรี “เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบเอ็นดูรานซ์ระดับนานาชาติ รายการ เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ 2016-2017 เตรียมดวลความเร็วสนามที่ 3 ของฤดูกาลในวันที่ 6-8 มกราคมนี้ เปิดศักราชใหม่ให้กับสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยจะมีนักขับชั้นนำของโลกและเอเชียเข้าร่วมดวลความเร็วกว่า 100 ชีวิต

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า “เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่และเพื่อเป็นการมอบของขวัญล่วงหน้าในวาระวันเด็กแห่งชาติ สนามช้างฯ ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับ ผู้ปกครองที่พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเข้าชมการแข่งขัน เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ในสุดสัปดาห์นี้แบบฟรีๆ 1 คู่ต่อ 1 สิทธิ์ หรือบัตรแกรนด์สแตนด์ 2 ใบ”

“เพราะเยาวชนคืออนาคตของชาติ และเป็นกลุ่มเป้าหมายในการขยายความนิยมด้านมอเตอร์สปอร์ตในไทยของเรา สนามช้างฯ จึงถือโอกาสนี้มอบของขวัญล่วงหน้าให้กับผู้ปกครองและเยาวชนที่มีความสนใจในกีฬามอเตอร์สปอร์ต และเชื่อว่าหากพวกเขาได้เข้ามาสัมผัสการแข่งขันจริงในสนาม จะได้ซึมซับบรรยากาศต่างๆ และสร้างความชื่นชอบในที่สุด พร้อมนำเรื่อราวประทับใจต่างๆ ไปบอกเล่าให้กับเพื่อนฝูงและคนรอบตัวได้รับรู้ ซึ่งถือเป็นอีกช่องทางในการขยายความนิยมของกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้เพิ่มมากขึ้น”

นอกจากการแข่งขัน เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ 2016-2017 สนามที่ 3 แล้ว ในสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงยังมีซัพพอร์ตเรซที่เป็นเวทีปูทางสู่อนาคตของนักขับดาวรุ่งระดับเอเชียอย่างรายการ ฟอร์มูล่า 4 เซาท์ อีสท์ เอเชีย ซึ่งมีนักขับไทยอย่าง วรวงศ์ โกมารกุล ณ นคร เข้าร่วมชิงชัยด้วย รวมถึงการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ กลุ่มใหญ่ที่สุดของไทยในรายการ  Special AWD เพื่อเติมเต็มสุดสัปดาห์ดังกล่าวด้วย

สำหรับแฟนความเร็วทั่วไปสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์ 2016-2017 สนาม 3 ได้แล้ววันนี้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือซื้อบัตรออนไลน์ผ่านลิงก์ http://www.thaiticketmajor.com/sport/asian-lemans-series-2017-round3-th.html บัตรวีไอพี ราคา  2,000 บาท 1 วัน/3,000 บาท 2 วัน, แกรนด์สแตนด์ 300 บาท 1 วัน/500 บาท 2 วัน

โดยเปิดให้เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมผู้ปกครอง (1 คู่ต่อ 1 สิทธิ์) สามารถเข้าเข้าชมการแข่งขันและสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk ฟรี!! เพียงแสดงบัตรประชาชนก่อนเข้าชมการแข่งขันที่หน้าทางขึ้นแกรนด์แสตนด์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ข่าวดี! “เด็ก-ผู้ปกครอง” จับคู่ชมฟรี “เอเชียน เลอมังส์ ซีรีส์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook