แข้งยู 22 ถึงลาวลงซ้อมมื้อแรกทันทีก่อนพบโสมแดง 23 มิ.ย.นี้

แข้งยู 22 ถึงลาวลงซ้อมมื้อแรกทันทีก่อนพบโสมแดง 23 มิ.ย.นี้

แข้งยู 22 ถึงลาวลงซ้อมมื้อแรกทันทีก่อนพบโสมแดง 23 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งไทย ยู 22 เดินทางถึงลาวแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุดลงซ้อมมื้อแรกทันทีมาโน่ กุนซือใหญ่มั่นใจถึงเวลาลูกทีมจะพร้อมแน่นอน กับเกมแรกที่จะพบกับเกาหลีเหนือ 23 มิ.ย.นี้ ลุ้น พุทธินันท์ วรรณศรี กองหลังตัวเก่งที่เจ็บจะฟิตทันลงเกมแรก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยู 22 ชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ เอเอฟซี ยู 22 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2013 รอบคัดเลือก ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ระหว่างวันที่ 23 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้ โดยทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายเอฟ ร่วมกับ เกาหลีเหนือ,จีน,กัมพูชา,ฮ่องกง และ ลาว เจ้าภาพ
                
ล่าสุดได้ออกเดินทางถึงประเทศลาวแล้ว ในวันนี้ ( 21 มิ.ย.) โดยทัพนักเตะทีมชาติไทย ยู 22 พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์ ได้ออกเดินทางด้วยสายการบินภายในประเทศ ดีดี 9202 จากท่าอากาศยานฯ ดอนเมือง ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 9.00 น. โดยลงเครื่องที่ท่าอากาศยานฯ จ.อุดรธานี ก่อนเดินทางต่อด้วยรถทัวร์เข้าสู่ สปป.ลาว โดยใช้สะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว แห่งที่ 1 ที่ จ.หนองคาย เมื่อเดินทางถึงเวลาประมาณ 15.00 น. แข้งยู 22 ปี ได้เข้าพักที่ โรงแรมเมอร์เคียว ณ นครหลวงเวียงจันทร์

จากนั้นในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทย ยู 22 และทีมงาานที่นำโดย มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช และ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่ปรึกษาได้เดินทางไปลงทำการฝึกซ้อมมื้อแรกทันทีที่สนามกีฬาแห่งชาติห้วยหงษ์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงทำการแข่งขัน ซึ่งทางด้านของ โดยการฝึกศ้อมวันนี้ได้เน้นเรื่องของระบบทีม การขึ้นเกม และการทำประตู

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเผยว่า “ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันเท่านั้น การแข่งขันจริงก็จะเริ่มขึ้น ภาพรวมในการเตรียมทีมที่ผ่านมาตนค่อนข้างพอใจแม้ผลงานเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมล่าสุดจะไม่ดีก็ตาม แต่ตนมั่นใจว่าเมื่อถึงเวลาแล้วลูกทีมของตนจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้แน่นอน ตอนนี้ตนพยายามสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ปัญหาของเราตอนนี้คืออาการบาดเจ็บของพุทธินันท์ วรรณศรี ปราการหลังตัวหลักที่เจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งตนก็ภาวนาว่าจะหายทันในเกมแรก ส่วนอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตนมั่นใจว่าอีก 2 วันข้างหน้าเมื่อลูกทีมปรับสภาพร่างกายได้เข้าที่เข้าทางเราจะพร้อมสำหรับการแข่งขันแน่นอน"

สำหรับทีมชาติไทย ชุดยู 22 มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกกลุ่มเอฟในศึกเอเอฟซี ยู 22 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2013 รอบคัดเลือก ในวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ พบกับ เกาหลีเหนือ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ เวลา 16.00 น. โดยในรอบคัดเลือกนี้จะมีทั้งหมด 7 กลุ่ม เอาอันดับ 1 และ 2 ของแต่ล่ะกลุ่ม รวมไปถึงอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 2 ทีม เป็น 16 ทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายในปีหน้าต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook