ปูด!เรือบี้สิงห์แย่งโกดินอุดหลังบ้าน

ปูด!เรือบี้สิงห์แย่งโกดินอุดหลังบ้าน

ปูด!เรือบี้สิงห์แย่งโกดินอุดหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง! ''เรือใบสีฟ้า'' ฟัด ''สิงห์บลูส์'' แย่ง โกดิน ปราการหลัง ''ตราหมี'' มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดย ''มันโช่'' หวังนำมาแทน โคโล่ ตูเร่ ที่ส่อแววอนาคตดับในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังตัวแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก โคโล่ ตูเร่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ยังไม่มีอนาคตที่แน่นอนในการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อจากแดนกระทิงดุ เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะต้องแย่งตัวกองหลังทีมชาติอุรุกวัยกับ เชลซี ทีมคู่แข่งเพื่อนร่วมลีก และคาดกันว่าค่าตัวของ โกดิน จะพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ "ตราหมี" ต้องการค่าหัวของปราการหลังร่างยักษ์รายนี้อยู่ที่ 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท)

ทั้งนี้ กองหลังวัย 26 ปีย้ายจาก บียาร์เรอัล มาอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (320 ล้านบาท) โดยซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามในสีเสื้อของ "ตราหมี" ไปทั้งสิ้น 41 นัดยิงไป 3 ลูกด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook