คากาวะชูเสื้อเซ็น 4 ปี, ป๋าลั่นสไตล์เข้ากับผีแน่นอน

คากาวะชูเสื้อเซ็น 4 ปี, ป๋าลั่นสไตล์เข้ากับผีแน่นอน

คากาวะชูเสื้อเซ็น 4 ปี, ป๋าลั่นสไตล์เข้ากับผีแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็น ชินจิ คากาวะ ร่วมทัพแล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย และได้รับ เวิร์ค เพอร์มิต เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 4 ปีด้วยกัน ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่เลือดวิสกี้ หน้าบานได้ยอดแข้งซามูไรมาเติมเต็มเกมรุกให้กับทีม

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบสุดหล่อ! สำหรับ ชินจิ คากาวะ เพลเมคเกอร์เลือด "ซามูไร" ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ล่าสุด จัดการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย สนนระยะเวลาค้าแข้ง 4 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

อันที่จริงแล้ว บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูฯ และ ดอร์ทมุนด์ สามารถหาข้อตกลงกันได้อย่างลงตัวไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จอมทัพร่างเล็กวัย 23 เพิ่งจะผ่านการตรวจร่างกาย และได้รับใบอนุญาตทำงานที่ อังกฤษ หรือ เวิร์ค เพอร์มิต ไปเมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนนี้ (22 มิ.ย.) ก่อนที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในที่สุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคงกระพันธุ์ของ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยความปลาบปลื้มว่า "ชินจิ เป็นกองกลางดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ เขามีเทคนิคที่ดีมาก วิสัยทัศน์เขาเฉียบขาด และมองหาจังหวะทำประตูตลอดเวลา ผมดีใจจริงๆ ที่เขาเลือกย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทีมเราได้อย่างรวดเร็ว และเขาก็มีสไตล์ที่เข้ากับทีมเราเป็นอย่างดี"

ในส่วนของ คากาวะ ก็ได้ให้สัมภาษณ์แสดงความดีใจกับการย้ายทีมในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "นี่เป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ผมตั้งตารอ ใครๆ ก็รู้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่สุดแสนจะวิเศษ นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ของผม และผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มลงสนามเป็นครั้งแรก"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คากาวะชูเสื้อเซ็น 4 ปี, ป๋าลั่นสไตล์เข้ากับผีแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook