ซูเคอร์ชูโมดริชเจ๋งพอเป็นแข้งราชัน

ซูเคอร์ชูโมดริชเจ๋งพอเป็นแข้งราชัน

ซูเคอร์ชูโมดริชเจ๋งพอเป็นแข้งราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเคอร์ เชื่อ โมดริช มีดี คู่ควรสวมชุด "ราชัน" ชี้ อยากเห็นแข้ง "โครแอต" เล่นให้ทีมเก่า แนะ "เฮียมู" เร่งคว้าตัวด่วน

ดาวอร์ ซูเคอร์ ตำนานลูกหนังทีมชาติโครเอเชีย แสดงความเชื่อมั่นว่าแข้งรุ่นน้องชาวโครแอต อย่าง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นคนมีความสามารถ และดีพอจะเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึก ลา ลีกา สเปน อดีตต้นสังกัดของตนอย่างแน่นอน

ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีมาก หากได้เห็นแข้ง "ตาหมากรุก" ลงฟาดแข้งในสีเสื้อของ "ราชันชุดขาว" พร้อมแนะให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เร่งเจรจาคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้

ดาวซัลโว ฟุตบอลโลก 1998 ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อของสเปนว่า "ในฐานะอนาคตประธานสหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย ผมอยากเห็น ลูก้า โมดริช ไปเล่นให้ มาดริด เพราะด้วยศักยภาพของเขา คู่ควรจะเล่นให้ทีมแชมป์ ลา ลีกา อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ขึ้นอยู่กับ (โชเซ่) มูรินโญ่ กับ (ฟลอเรนติโน่) เปเรซ ว่าจะสนใจเขาหรือเปล่า"

สำหรับ โมดริช เป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายทีมแน่นอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีม "ไก่เดือยทอง" ชวดไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และสั่งปลดกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แบบฟ้าผ่า โดยมีทีมในลีกเดียวกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจ รวมทั้งทีมต่างลีกอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook