วีนัสพลิกพ่ายร่วงวิมเบิลดัน

วีนัสพลิกพ่ายร่วงวิมเบิลดัน

วีนัสพลิกพ่ายร่วงวิมเบิลดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีนัส ร่วง ตกรอบแรก วิมเบิลดัน พ่าย เวสนิน่า มือต่ำชั้นจาก รัสเซีย 2 เซตรวด สกอร์ขาด 6-1, 6-3 แต่ยังมองแง่ดี พร้อมรีเทิร์นแก้ตัวปีหน้า

วีนัส วิลเลี่ยมส์ มือวางหมายเลข 55 ของโลก อดีตแชมป์ วิมเบิลดัน แกรนด์สแลม 5 สมัย ร่วงตกรอบแรกของศึก แกรนด์สแลม ที่ 3 ประจำปีอย่างพลิกความคาดหมาย

เมื่อต้องพ่ายให้กับ เอเลน่า เวสนิน่า มือวางอันดับที่ 79 ของโลกจาก รัสเซีย ไป 2 เซตรวด ด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-3 ในการแข่งขันกันที่คอร์ทหมายเลข 2 เมื่อ 25 มิ.ย. ซึ่งเป็นการเปิดสนามในวันแรกของศึกใหญ่บนคอร์ทหญ้า

แร็คเก็ตสาวมะกันที่ไม่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 32 มือวางของปีนี้กล่าวหลังจบเกมด้วยความไม่ย่อท้อ โดยพร้อมที่จะคืนสนามกรุงลอนดอนอีกครั้งในปีถัดไป "ฉันคิดเอาไว้อยู่แล้ว ฉันรู้ดีว่าฉันเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ฉันพร้อมที่จะท้าทาย และฉันจะไม่มีทางยอมแพ้ นั่นไม่ใช่ฉัน ฉันแข็งแกร่ง และฉันควรจะมองโลกในแง่ดี ฉันรักกีฬานี้ ฉันรู้ว่าฉันจะเล่นได้ดี และฉันยังไม่ยอมแพ้"

ทั้งนี้ เวสนิน่า จะผ่านเข้าไปพบกับ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า ที่เอาชนะ แม็กดาเลน่า รีบาริโคว่า มาได้ 2 เซตรวด สกอร์ 6-3 และ 6-3 ขณะที่มือดังๆ รายอื่นทั้ง ซแมนธ่า สโตเซอร์ มือวางอันดับ 5 และ หลี่ นา มือวางอันดับ 11 ต่างก็เอาชนะคู่แข่งได้ และผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ต่อไปแบบไม่พลิกโผ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook