โบลิเวียสวมเบอร์27 เผยเป็นวันสุดพิเศษได้ลูกพร้อมซบกิเลน

โบลิเวียสวมเบอร์27 เผยเป็นวันสุดพิเศษได้ลูกพร้อมซบกิเลน

โบลิเวียสวมเบอร์27 เผยเป็นวันสุดพิเศษได้ลูกพร้อมซบกิเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า เผยเป็นวันสุดพิเศษหลังภรรยาคลอดลูกสาวพร้อมกับเซ็นสัญญากับกิเลนผยองโดยเจ้าตัวได้รับเบอร์ 27 โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า "โบลิเวีย" เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้วหลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อช่วงเช้า โดยเซ็นสัญญาเบื้องต้น 1 ปีและมีออฟชั่นขยายไปอีกอย่างน้อย1ปี 

"โบลิเวีย"กลายเป็นหนึ่งในการคว้าตัวที่ฮือฮาที่สุดในช่วงตลาดนักเตะรอบสองของไทยหลังย้ายจาก นาวาล ทีมในลีกา เดอ ฮอนรา โปรตุเกส มาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว

โดยดาวเตะรายนี้เคยแจ้งเกิดในฟุตบอลทัวนาเม้นท์โคปา อเมริกา เมื่อปี 2011 จากการยิงให้ทีมชาติโบลิเวียออกนำอาร์เจนติน่า 1-0 ก่อนจะจบด้วยการเสมอกัน 1-1 และเป็นตัวหลักของทีมชาติชุดใหญ่ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ในเกมแพ้ อุรุกวัย 2-4 และ เสมอ อาร์เจนติน่า 1-1 เมื่อปลายปีที่แล้วอีกด้วย

ดาวยิงเชื้อสายบราซิลเลียน เผยกับต้นสังกัดใหม่หลังได้รับเสื้อหมายเลข 27 ว่า "“วันนี้เป็นวันที่มีสิ่งยอดเยี่ยมเกิดขึ้นสองอย่างสำหรับผม ทั้งการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมและยังได้ลูกสาวที่เกิดวันนี้ด้วย รู้สึกดีใจมาก ซึ่งคนบราซิลเชื่อว่าการมีลูกจะนำโชคมาให้ ก็หวังว่าผมจะโชว์ฟอร์มได้ดี ประทับใจแฟนบอล "

ทั้งนี้ เอดิวัลโด้ จะเดินทางกลับไปเยี่ยมภรรยาและลูกสาวที่บ้านเกิดหลังจากเซ็นสัญญาเรียบร้อยก่อนจะกลับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงเล่นในฟุตบอลการกุศลที่ "กิเลนผยอง จะพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 30มิ.ย.นี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook