วัวงานเข้า! ฉลามยืนยันแล้วดึงแข้งกลับแน่

วัวงานเข้า! ฉลามยืนยันแล้วดึงแข้งกลับแน่

วัวงานเข้า! ฉลามยืนยันแล้วดึงแข้งกลับแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชนเจองานเข้าอย่างจัง! อรรณพ สิงห์โตทอง บิ๊กบอส ชลบุรี เอฟซี ยืนยันแล้วจะดึงนักเตะบางคนที่ให้ยืมตัวไปกลับรังแน่นอน เผย อาทิตย์-เจษฎากร คือตัวเต็งลำดับต้นๆ

“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมายืนยันแล้วว่า ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่ 2 จะดึงตัวผู้เล่นบางคนที่ปล่อยให้ วัวชน ยูไนเต็ด ยืมตัวไปกลับมาใช้งาน หลังปัจจุบันนักเตะตัวหลักเริ่มเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายราย

“เวลานี้นักเตะตัวหลักของเราหลายรายกำลังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เราจำเป็นที่จะต้องดึงตัวผู้เล่นบางคนที่ปล่อยให้ทีมวัวชนใช้งานกลับมาร่วมทีมในเลกที่ 2 ซึ่งการทำเช่นนี้ทางสโมสรชลบุรีรู้สึกเห็นใจทีมวัวชนเป็นอย่างยิ่ง แต่เราเองก็ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนอกจากต้องทำเช่นนี้ เพราะหากเรายังหวังแชมป์ การมีผู้เล่นมากเพียงพอนับเป็นปัจจัยสำคัญ”

สำหรับนักเตะที่ ชลบุรี เอฟซี ปล่อยให้ วัวชน ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานมีทั้งหมด 8 คน ได้แก่ อาทิตย์ สุนทรพิธ, เจษฎากร เหมแดง, ภุริทัต จาริกานนท์, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, จิระ เจริญสุข, เกรียงไร พิมพ์รัตน์, ศราวุฒิ จันทพันธ์ และ รชานนท์ กันยาทอง ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยว่า นักเตะ 2 รายแรก คือตัวเต็งลำดับต้นๆที่ทัพ “ฉลามชล” จะดึงตัวกลับรัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook