เฮงตัดใจปล่อยบิรัมคืนแม่กลอง เล็งโละดอสเซวี่อีกราย

เฮงตัดใจปล่อยบิรัมคืนแม่กลอง เล็งโละดอสเซวี่อีกราย

เฮงตัดใจปล่อยบิรัมคืนแม่กลอง เล็งโละดอสเซวี่อีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจปล่อยตัว ดิยุฟ บิรัม ให้กลับไปร่วมทีมกับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม อีกคำรบ หลังไม่ปลื้มฟอร์มในช่วงเลกแรก แถมเตรียมพิจารณาปล่อยตัว โทมัส ดอสเซวี่ กองหน้ากระสุนด้านอีกราย

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดได้ทำการยกเลิกสัญญากับ ดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาวไอเวอรี่โคสต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมฉลามชล ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นในช่วงเลกแรก โดยมี “ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม รับช่วงต่อไปใช้งานในเลกที่ 2

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราให้โอกาส ดิยุฟ บิรัม ได้แสดงฝีเท้าในช่วงเลกแรก แต่ผลงานที่ออกมานั้นยังไม่เป็นที่น่าประทับใจ ทำให้ทางบอร์ดบริหารพิจารณาแล้วเห็นตรงกันว่า ควรยกเลิกสัญาและเปิดโอกาสให้นักเตะไปหาประสบการณ์กับทีมอื่น ซึ่งก็มี เจนิฟู้ดฯ ที่แสดงความต้องการเข้ามา การเจรจาจึงลุล่วงไปได้ด้วยดี”

พร้อมกันนั้น “โค้ชเฮง” ได้กล่าวอีกว่า “นอกจากในรายของ ดิยุฟ บิรัม แล้ว ทางสโมสรก็กำลังพิจารณาฟอร์มของ โทมัส ดอสเซวี่ อีกราย เพราะเท่าที่ผ่านมาตัวนักเตะยังไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้ ดังนั้นหากผลงานของเขาไม่กระเตื้องขึ้น ก็อาจจะเป็นนักเตะอีกรายที่เราจะต้องปล่อยออกไป”

ส่วนความเคลื่อนไหวทั่วไปเวลานี้ ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี กำลังทดสอบฝีเท้าของนักเตะต่างชาติ 3 ราย โดยเป็นศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส 1 ราย และกองกลางจากไอเวอรี่โคสต์และแคเมอรูนอีก 2 ราย ซึ่งหากทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ ก็มีโอกาสได้เซ็นสัญญาในถิ่นฉลามชล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook