ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้

ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้

ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลกิเลนผยองยังมีหวัง เอเย่นต์ของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เตรียมบินมาไทยวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อคุยเรื่องข้อเสนอและค่าจ้าง พร้อมเยี่ยมชม สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน “เสี่ยเป้” ยังปิดปากเงียบ บอกขอคุยกันก่อนแล้วค่อยแจ้งรายละเอียดให้ทราบ

 

สาวก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่หมดหวังกับการจะได้เห็นฝีเท้าของ “โกลเด้นบอย” อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่จะมาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม  

เพราะล่าสุด บริษัท สปอร์ตฟอร์ม(อิตาลี) บริษัทเอเย่นต์ยักษ์ใหญ่ที่ดูแล “น้าเดล” เตรียมจะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่ดาวยิงวัย 38 ปี จะย้ายมาเล่นให้อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย

โดยตัวแทนของ บริษัท สปอร์ตฟอร์ม(อิตาลี) จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค.นี้ เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้และข้อตกลงต่างๆ จากนั้นในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 6 ก.ค. จะขอไปเยี่ยมชมสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม สังเวียนเหย้าของทีมกิเลนผยอง

ก่อนหน้านี้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ได้เลือกให้ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 1 ใน 5 สโมสรที่เจ้าตัวสนใจจะมาค้าแข้งด้วย โดยมีข้อเสนอว่า ทีมกิเลนผยองจะต้องพร้อมสู้ค่าเหนื่อยตามที่เรียกไป และจะต้องให้เอเย่นต์ของ “น้าเดล” มาเจรจาตกลงกันที่เมืองไทย พร้อมขอดูระบบการจัดการรวมถึงสนามแข่งขัน

ส่วนทางด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยังปิดปากเงียบ ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดการเดินทางมาของเอเย่นต์ “โกลเด้นบอย” ในครั้งนี้ โดยบอกแต่เพียงว่าหากมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook