เกย์เชื่อศึกชิงเจ้าลมกรดบี้กันมันหยด

เกย์เชื่อศึกชิงเจ้าลมกรดบี้กันมันหยด

เกย์เชื่อศึกชิงเจ้าลมกรดบี้กันมันหยด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทสัน เกย์ ยอดลมกรดมะกัน เชื่อศึกชิงเจ้าความเร็ว ''ลอนดอนเกมส์'' บี้กันมันหยุดโลกเชื่อโอกาสเปิดกว้างสำหรับทุกคน ชี้ ''จรวดโบลต์'' คืนฟอร์มได้ทุกเมื่อ แม้ผลงานบู่ช่วงหลังก็ตาม

ไทสัน เกย์ ยอดนักกรีฑาชาวอเมริกัน เชื่อว่าโอกาสคว้าตำแหน่งเจ้าลมกรดในมหกรรมโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ยังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคน ภายหลังจากที่มีนักกรีฑาคลื่นลูกใหม่หลายรายเริ่มแจ้งเกิดขึ้นมาเขย่าวงการกันมากขึ้นเป็นลำดับอยู่ในเวลานี้

เกย์ วัย 29 ปี ถือเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ในการชิงเหรียญทองกรีฑาระยะ 100 เมตรชาย ร่วมกับ "แชมป์เก่า" ยูเซน โบลต์ อย่างไรก็ตาม จากการที่ "จรวดโบลต์" เพิ่งเสียท่าพ่ายให้แก่ โยฮัน เบล็ค นักวิ่งรุ่นน้องระหว่างการคัดตัวทีมกรีฑาของจาไมก้า ยิ่งทำให้การขับเคี่ยวเจ้าแห่งความเร็วในศึก "ลอนดอน เกมส์" ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. นี้ มีสีสันมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด เกย์ ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย กล่าวว่า "ผมคิดว่าว่ามันยุติธรรมดีที่จะบอกว่า ทุกคนมีโอกาสเท่าๆ กัน เพราะสถิติในการฝึกซ้อมของแต่ละคนถือว่าใกล้เคียงกันมาก สภาพร่างกายของ โยฮัน กำลังอยู่ในช่วงพีคที่สุดในอาชีพของเขา ส่วน โบลต์ แม้ว่าเพิ่งจะแพ้มา แต่เขาเคยแสดงให้ทุกคนเห็นมาแล้วว่า พร้อมที่จะกลับมาได้ทุกเมื่อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook