เสียฟรีก็ยอม!ปืนขังอาร์วีพียันหมดสัญญา

เสียฟรีก็ยอม!ปืนขังอาร์วีพียันหมดสัญญา

เสียฟรีก็ยอม!ปืนขังอาร์วีพียันหมดสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแปลก! ''ปืนใหญ่'' ทำใจใหญ่ ขอฝากอนาคตกับ ''อาร์วีพี'' ต่อไปในซีซั่นหน้า ย้ำขอเก็บไว้ใช้งานยันครบสัญญา ไม่แคร์แม้ต้องจากลาโดยไม่มีค่าตอบแทน

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ประกาศจุดยืนจะขอรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งชาวดัตช์ ช่วยล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรสต์ สตเดี้ยม ต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญาค้าแข้งกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้า แม้ว่าจะต้องสูญเสีย กัปตันทีม รายนี้ให้แก่ทีมอื่นไปแบบฟรีๆ ก็ตาม

ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล ล่าสุด เพิ่งแถลงการณ์ให้ทุกคนทราบเป็นที่กระจ่างชัดว่าจะไม่ลงนามขยายสัญญาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ต่อไป  เนื่องจากมีมุมมองเรื่องอนาคตไม่ตรงกับผู้ใหญ่ในสโมสร ขณะที่สัญญาฉบับเดิมเหลืออีกเพียงแค่ 12 เดือน เท่านั้น และกำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำทั่วสารทิศ อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ยูเวนตุส ยอดทีมจากเมืองมะกะโรนี

อย่างไรก็ตาม ท่าทีจากคำแถลงการณ์ "เดอะ กันเนอร์ส" ย้ำชัดว่าจะขอฝากความหวังกับ "อาร์วีพี" ต่อไปในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ "เราเคารพการตัดสินใจของ โรบิน ที่ไม่ขอลงนามในสัญญาฉบับใหม่ เท่ากับว่าเขาเหลือข้อผูกมัดกับสโมสรอีก 1 ปี เราก็มั่นใจว่าเขาจะทุ่มเทเพื่อสโมสรอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาข้อผูกพันที่เหลืออยู่ เราวางเป้าหมายด้วยความทะเยอะทะยาน และมั่นใจในความสำเร็จสูงสุดที่จะเกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook