เชียงรายยันสนามใหม่ไร้ปัญหาพร้อมประเดิมหวดกิเลนเสาร์นี้

เชียงรายยันสนามใหม่ไร้ปัญหาพร้อมประเดิมหวดกิเลนเสาร์นี้

เชียงรายยันสนามใหม่ไร้ปัญหาพร้อมประเดิมหวดกิเลนเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ไฟเขียวให้เชียงราย ยูไนเต็ด สามารถลงเตะที่สนามแห่งใหม่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยมได้หลังผ่านเกณฑ์มาตรฐานของทีพีแอลแบบไร้ปัญหา ดร.วิชิต เชื่อหากเสร็จสมบูรณ์จะเป็นสุดยอดสนามในเมืองไทย

ความคืบหน้าเรื่องความพร้อมของสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ของทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะใช้ประเดิมสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ค.นี้

ล่าสุดบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมายืนยันและอนุญาตให้สโมสรเชียงราย สามารถใช้สนามแห่งใหม่จัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างไร้ปัญหา หลังผ่านเกณฑ์มาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่เจ้าหน้าที่ของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้
ก็ถือว่าสนามแห่งใหม่ของเชียงราย ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพื้นสนาม อัฒจันทร์ที่นั่งแฟนบอลที่ตอนแรกตนกังวลว่าจะไม่แข็งแรง ซึ่งก็ไม่มีปัญหา เรื่องของไฟส่องสว่างถือว่าดีเยี่ยมอยู่ที่ 1,200 ลักซ์ 
 
ส่วนห้องอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง ห้องพักนักกีฬา ห้องผู้ตัดสิน ห้องสื่อมวลชน ห้องน้ำ ทุกอย่างมีความพร้อมเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาสำหรับยูไนเต็ด สเตเดี้ยม สามารถที่จะใช้ทำการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างไม่มีปัญหา
ทั้งนี้หากสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ตนเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งสนามในไทยพรีเมียร์ลีกที่สวยและได้มาตรฐานสากลสนามหนึ่งในเมืองไทยเลยทีเดียว" ดร.วิชิต กล่าวทิ้งท้าย
 
สำหรับยูไนเต็ด สเตเดี้ยม จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการและจะประเดิมใช้แข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกในวันเสาร์ที่ 7 ก.ค.นี้ ในเกมคู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเวลา 18.30 น.
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook