โด้ควงอิริน่าเที่ยวไทยนานี่โผล่12-14ก.ค.

โด้ควงอิริน่าเที่ยวไทยนานี่โผล่12-14ก.ค.

โด้ควงอิริน่าเที่ยวไทยนานี่โผล่12-14ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับกัปตันทัพ"ฝอยทอง"ทีมชาติโปรตุเกส ชุดยูโร 2012 ควง อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาพักผ่อนที่ภูเก็ต พร้อมกันนี้ หลุยส์ นานี่ พ่อค้าแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะมาประเทศไทยด้วยตามคำเชิญของ ยามาฮ่า ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับกัปตันทัพ"ฝอยทอง"ทีมชาติโปรตุเกส ชุดลุยยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน ได้ควง อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาพักผ่อนที่ภูเก็ต ประเทศไทย วันนี้(เสาร์ที่7ก.ค.55) แต่การมาครั้งนี้ก็เพื่อรอที่จะให้ถึงวันที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในการเป็นพรีเซ็นเตอร์กับทาง บ.โตโยต้า ประเทศไทย ผู้จำหน่ายรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งการเซ็นสัญญาจะมีขึ้นในวันที่ 16 ก.ค. ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี

และในวันรุ่งขึ้น(17 ก.ค.)ช่วงเช้าอดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปถ่ายโฆษณาตัวใหม่ให้กับโตโยต้า ส่วนช่วงบ่ายเจ้าของค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ ย้ายไปซบ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด จะเดินทางไปที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อลงชื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พอเสร็จภารกิจทั้งหมดก็จะเดินทางกลับทันที นอกจากนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า!ระหว่างวันที่ 12-14 ก.ค.นี้ หลุยส์ นานี่ ปีก"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนบ้านเดียวกันกับ โรนัลโด้ จะเดินทางมาตามคำเชิญของ บ.ยามาฮ่า เพื่อมาร่วมกิจกรรมต่างๆของยามาฮ่า หลังเจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook